Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bằng chứng cho thấy Maguire vẫn muốn đến MU

Thứ Sáu 19/10/2018 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire muốn đến MU. Thông qua phát biểu muốn được chơi tại đấu trường Champions League, hậu vệ người Anh đã vô tình gửi gắm mong muốn đó.
 

Maguire đầy tham vọng


Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Manchester United đã dành sự quan tâm đặc biệt cho Harry Maguire. Không hài lòng với toàn bộ các trung vệ mình đang có, HLV Jose Mourinho đã liên tục xoay tua nhân sự mình có trong tay mùa trước.

Sang mùa mới, Mourinho nộp một danh sách gồm nhiều trung vệ mình muốn lên lãnh đạo trong đó có Maguire. Tiếc rằng cho tới khi cửa sổ chuyển nhượng đóng lại, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vẫn không thể có được điều mình cần.

Harry Maguire muốn đến MU và các CLB lớn hình ảnh
Maguire muốn được chơi tại Champions League

Phía Leicester City dứt khoát không chịu nhả trụ cột của mình. Họ quyết giữ chân cầu thủ 25 tuổi và đã thành công. Chưa hết, “Bầy sói” còn gia hạn hợp đồng và không tích hợp điều khoản ra đi sớm cho Maguire. Điều đó có nghĩa rằng tuyển thủ Anh chỉ được phép đến CLB khác nếu Leicester cho phép.

Dù vậy, Harry Maguire muốn đến MU cùng các đội bóng lớn. Phát biểu mới đây của anh với The Premier League Show đã nói lên điều đó. “Tôi là một cầu thủ đầy tham vọng”, Maguire nói. “Nếu bạn không có tham vọng, bạn đã chọn sai nghề nghiệp.”

“Mọi cầu thủ đều muốn vươn tới đẳng cấp cao nhất, muốn chơi tại các giải đấu lớn nhất thế giới. Và rõ ràng Champions League là một trong số đó.”

Đội trưởng Leicester nói về khả năng Maguire tới MU vào tháng 1
Wes Morgan nói về Harry Maguire, đội trưởng của Leicester khẳng định nếu MU có hỏi mua cầu thủ người Anh vào tháng 1 năm 2019 cầu thủ 25 tuổi cũng sẽ từ chối.


Maguire tập trung cho Leicester


Maguire đến Leicester từ Hull City vào năm 2017 và sự nghiệp có nhiều thăng tiến. Vẫn còn những tham vọng trong sự nghiệp song cầu thủ sinh năm 1993 cảm thấy còn nợ ân tình với CLB chủ quản.

“Tôi muốn tập trung hoàn toàn vào Leicester trong mùa giải này. Chúng ta cùng xem CLB và chúng tôi có thể làm được những gì.”

“Nền tảng họ đã cho tôi để đến và thi đấu tại World Cup 2018 là điều tôi sẽ không bao giờ quên. Đó là một phần quan trọng để tôi muốn tiếp tục kéo dài phong độ tốt.”

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng MU trên Bongda24h.vn:

M.U mất 50 triệu bảng để giữ chân Luke Shaw
MU gia hạn hợp đồng 5 năm với Luke Shaw, Quỷ đỏ phải bỏ ra 50 triệu bảng để giữ chân ngôi sao sinh năm 1995.
Barca tiếp tục gieo sầu cho M.U trên TTCN
Theo những thông tin được báo chí Anh tiết lộ, Barca nhắm mua trung vệ Toby Alderweireld – mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ mùa hè vừa qua.
Juventus có câu trả lời cho MU vụ Mandzukic
Juventus gia hạn hợp đồng với Mario Mandzukic, điều đó cho thấy đội bóng của Italia không chấp nhận bán ngôi sao của mình cho M.U.

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X