Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire gặp BLĐ Leicester đòi ra đi, quyết tới MU

Chủ Nhật 14/07/2019 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire muốn tới MU, cầu thủ người Anh đã đến gặp BLĐ Leicester yêu cầu được chuyển tới Old Trafford.

Harry Maguire khát khao được khoác áo MU


Trung vệ Harry Maguire đang là mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè 2019. Sir Alex lên tiếng khuyên Quỷ đỏ mua cầu thủ của Leicester, ông cho rằng với trung vệ sinh năm 1993 trong đội hình đội chủ sân Old Trafford sẽ đến gần hơn với những danh hiệu.
 
Gặp BLĐ Leicester đòi ra đi, Harry Maguire muốn tới MU hình ảnh

Maguire rất muốn tới MU ở Hè 2019


MU đã nhiều lần đàm phán với Leicester, Quỷ đỏ rất muốn có cầu thủ 26 tuổi trong đội hình. Tuy nhiên, “Bầy cáo” tỏ ra cứng rắn trong thương vụ này. Leicester muốn thu về 90 triệu bảng từ ngôi sao của mình, họ đã từ chối số tiền 70 triệu bảng của Man đỏ.

Man City cũng quan tâm Maguire, song với việc Leicester yêu cầu số tiền quá cao họ đã rút lui. Hiện chỉ còn duy nhất MU đang theo đuổi cầu thủ người Anh. Theo Daily Mail, MU sắp gửi thêm lời đề nghị mua Maguire, Quỷ đỏ chấp nhận chi 80 triệu bảng cho thương vụ này.

Đây là nỗ lực cuối cùng của Man đỏ trong thương vụ này. Nếu Leicester từ chối đội chủ sân Old Trafford sẽ chuyển hướng sang những thương vụ mới. Harry Maguire muốn tới MU, cầu thủ người Anh đã đến gặp BLĐ Leicester yêu cầu được chuyển tới Old Trafford.

Nguồn tin từ The Sun khẳng định Maguire đã bị dao động trước lời đề nghị của MU, anh cũng rất muốn được hưởng mức lương 250.000 bảng/tuần ở sân Old Trafford. Ngôi sao 26 tuổi đang gây áp lực để có thể được đầu quân cho Man đỏ.

Với sức ép từ phía Maguire cùng lời đề nghị 80 triệu bảng từ phía MU, nhiều khả năng Leicester sẽ phải nhả ngôi sao của mình. Nếu thương vụ này được thông qua, cầu thủ người Anh sẽ vượt qua Van Dijk để trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới. Trước đó cầu thủ người Hà Lan tới Liverpool từ Southampton với giá 75 triệu bảng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X