Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire: "MU vừa có một hiệp đấu hay nhất mùa giải"

Chủ Nhật 09/04/2023 01:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thắng lợi 2-0 trước Everton, đội trưởng Harry Maguire đã hết lời ca ngợi MU, đồng thời tin rằng màn trình diễn trong hiệp một của Quỷ đỏ là hay nhất mùa giải.

Trong khuôn khổ vòng 30 giải Ngoại  hạng Anh, CLB Man United vừa giành chiến thắng 2-0 trước Everton trong màn đối đầu tại Old Trafford. Đây là trận đấu mà MU đã thể hiện sự vượt trội so với đối thủ. 

Họ hoàn toàn làm chủ trận đấu trong 45 phút thi đấu đầu tiên khi tung ra 21 cú sút về phía khung thành Everton, trong đó có cú dứt điểm thành bàn của Scott McTominay.

Harry Maguire
Harry Maguire hài lòng về màn trình diễn của MU trong hiệp 1 trận gặp Everton.

Và chia sẻ  sau trận đấu, đội trưởng của Man United, Harry Maguire đã tin rằng những gì mà toàn đội đã thể hiện trước Everton là rất ấn tượng. 

"MU đã có những hiệp đấu hay, như ở trong hiệp 2 trận gặp Barca. Và nếu nói về hiệp đấu đầu tiên thì những gì vừa diễn ra có thể nói là hay nhất. Chắc chắn là như vậy. Nếu tỷ số là 4-0 trong hiệp 1, sẽ không một ai phản đối điều đó. 

Nhưng không có gì là dễ dàng ở Premier League. Đó là điều chắc chắn. Khi tỷ số là 1-0, bạn không bao giờ cảm thấy thoải mái, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Everton rất nguy hiểm với các tình huống dàn xếp. Họ cũng có một số tình huống đánh đầu và có thể tạo ra những khoảnh khắc. 

Chúng tôi đã kết thúc trận đấu ngay sau hiệp một. Đó là một hiệp đấu xuất sắc. Chúng tôi kiểm soát trận đấu, tạo ra nhiều cơ hội. Tôi nghĩ chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với 3 điểm. Vấn đề duy nhất còn lại có lẽ là đội ghi quá ít bàn thắng". 

Ở trận này, MU đã đón chào sự trở lại của nhiều cầu thủ sau chấn thương như Christian Eriksen và Anthony Martial. Nói về điều này, Harry Maguire cho biết: "Chúng tôi sẽ không bao giờ thành công nếu chỉ có 11 cầu thủ. Chúng tôi muốn thể hiện tốt nhất ở mọi mặt trận để giành nhiều danh hiệu hơn. Muốn làm được điều đó, bạn chắc chắn sẽ cần nhiều hơn 11 cầu thủ.

Sự trở lại của Eriksen và Anthony là vô cùng quan trọng với chúng tôi. Đó là những người có thể tạo ra sự khác biệt từ băng ghế dự bị. Nó mang lại năng lượng tích cực cho các cầu thủ. Tại MU, cuộc cạnh tranh ở các vị trí đều rất cao và chúng tôi luôn sở hữu một đội hình đủ tốt để đáp ứng các yêu cầu đặt ra".

HLV Erik ten Hag ấn tượng với chiến thắng của MU trước EvertonHLV Erik ten Hag ấn tượng với chiến thắng của MU trước Everton
Chứng kiến chiến thắng 2-0 đầy cảm xúc của MU trước Everton tại vòng 30 giải NHA, HLV Ten Hag đã có những lời khen cho các học trò.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X