Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire mở màn mùa giải mới bằng đám cưới hoành tráng

Chủ Nhật 26/06/2022 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, Harry Maguire đăng tải làm đám cưới với bạn gái lâu năm Fern Hawkins trong một buổi lễ tuyệt đẹp tại Pháp.

Ngôi sao của MU và đội tuyển Anh đã chia sẻ một bức ảnh ngọt ngào từ đám cưới trên trang Instagram của mình. Đội trưởng của Quỷ đỏ viết: “Một ngày tôi sẽ không bao giờ quên". Trước đó, Maguire và bạn gái được nhìn thấy đăng ký kết hôn ở Anh.

Trong thời gian vừa qua hai người bận rộn cho việc chuẩn bị đám cưới. Theo đó, Harry Maguire và Fern Hawkins, bạn gái 27 tuổi đã kết hôn tại lâu đài Chateau de Varennes ở miền Nam nước Pháp, nơi được bình chọn là 1 trong 10 địa điểm tổ chức đám cưới hàng đầu thế giới.

 

Maguire to chuc dam cuoi
Maguire tổ chức đám cưới

Gia đình của hai bên đã đi máy bay đến Pháp. Vợ thủ môn Jordan Pickford - Megan Davison và em gái của Harry - Daisy, 21 tuổi được nhìn thấy làm phù dâu trong lễ cưới của anh trai. Có khoảng 30 khách mời đã được mời tham dự lễ cưới. 

Tốt nghiệp khoa học và vật lý trị liệu, Fern gặp Harry lần đầu tiên khi anh 18 tuổi và đang chơi cho đội trẻ của Sheffield United. Cặp đôi đính hôn tại Paris vào năm 2018 và có chung con gái Lillie Saint và Piper Rose. Fern cũng đã chia sẻ những hình ảnh về đám cưới của mình trên mạng xã hội.

Sau khi tổ chức đám cưới, Maguire sẽ nghỉ ngơi thêm một vài ngày trước khi trở lại tập trung cùng MU để chuẩn bị cho mùa giải mới. Vào đầu tháng 7, MU sẽ du đấu ở Thái Lan và Úc. Mùa giải vừa qua, Maguire là một trong những ngôi sao gây thất vọng nhất của đội chủ sân Old Trafford.

Cầu thủ sinh năm 1993 không cho thấy vai trò của một người đội trưởng. Anh cần phải nỗ lực rất nhiều để chứng tỏ với tân HLV Erik ten Hag rằng mình xứng đáng được đá chính ở mùa giải tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X