Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire tấu hài từ CLB lên tuyển, HLV ĐT Anh nói gì?

Thứ Ba 29/03/2022 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire chơi tệ trong màu áo MU mùa này, anh tiếp tục “tấu hài” trong màu áo tuyển Anh. Tuy nhiên, Gareth Southgate vẫn bảo vệ học trò.

Gareth Southgate bảo vệ Harry Maguire


Mùa giải năm nay, trung vệ Harry Maguire là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất trong màu áo MU. Ngôi sao người Anh mắc sai lầm một cách thường xuyên. NHM đội chủ sân Old Trafford thậm chí yêu cầu tước băng đội trưởng và đẩy cựu sao Leicester lên băng ghế dự bị.
HLV tuyển Anh bênh vực Harry Maguire

HLV tuyển Anh bênh vực Harry Maguire


Với những gì đã thể hiện, Harry Maguire đã phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. Tuy nhiên, trung vệ sinh năm 1993 vẫn được triệu tập vào danh sách mới nhất của ĐT Anh. Nói về quyết định của mình, ông Gareth Southgate cho biết:

“Cậu ấy là một phần quan trọng đưa chúng tôi vào bán kết World Cup và chung kết Euro. Hiện tại Maguire không ở trạng thái tốt nhất. Nhưng tôi khá yên tâm về việc cậu ấy có thể đóng góp tích cực cho ĐT Anh. Ở ĐTQG, cậu ấy vẫn là một trong những trung vệ tốt nhất”.

Sau khi chơi tệ ở CLB, Maguire tiếp tục làm trò cười khi lên tuyển. Cụ thể, trong một video được trang chủ tuyển Anh đăng tải trên Youtube, trong buổi tập trước cuộc chạm trán Thụy Sĩ, các ngôi sao đã tổ chức một buổi chơi bóng 1 chạm và giao nhiệm vụ theo kèm cho bộ đôi Nick Pope cùng với Jack Grealish.

Tuy nhiên khi các cầu thủ cố gắng thực hiện pha 1 chạm chính xác nhất có thể, Maguire lại khiến tất cả ngơ ngác với pha chặn bóng lại hai nhịp và để Pope áp sát. Chứng kiến pha xử lý khá ngớ ngẩn này, Jordan Henderson hỏi thủ quân Quỷ đỏ: "Ủa cậu đang làm gì vậy?"

Dù Harry Maguire liên tục gây cười, nhưng Gareth Southgate tiếp tục bảo vệ học trò. Trả lời phỏng vấn trước trận gặp Bờ Biển Ngà, ông nói: “Maguire đủ tố chất để chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất. Cậu ấy có phong độ tốt ở đội tuyển. Sự bất ổn ở CLB có thể là nguyên nhân ảnh hưởng đến phong độ của Maguire. Nếu các cầu thủ chơi tệ ở CLB nhưng vẫn thể hiện tốt ở tuyển quốc gia, thật khó để loại bỏ họ”.
VIDEO: Lên ĐT Anh, Maguire không thôi tấu hàiVIDEO: Lên ĐT Anh, Maguire không thôi tấu hài
Trong một buổi tập mới đây của ĐT Anh, Harry Maguire có tình huống mắc lỗi cơ bản và bị Jordan Henderson buông lời trách móc.
3 cầu thủ Erik ten Hag cần loại bỏ ở MU?3 cầu thủ Erik ten Hag cần loại bỏ ở MU?
Cựu cầu thủ người Hà Lan - Rene van der Gijp cho rằng Erik ten Hag cần phải loại bỏ Cristiano Ronaldo, Paul Pogba và Harry Maguire nếu muốn làm tốt công việc ở...
Thành Manchester áp đảo 5 vụ chuyển nhượng cầu thủ Anh đắt giá nhấtThành Manchester áp đảo 5 vụ chuyển nhượng cầu thủ Anh đắt giá nhất
Hai vụ chuyển nhượng cầu thủ Anh đắt giá nhất đang thuộc về Man City và MU, đó là tiền vệ Jack Grealish và trung vệ Harry Maguire.
Ten Hag loại bỏ Maguire khi tới MUTen Hag loại bỏ Maguire khi tới MU
Theo những thông tin từ báo Anh, HLV Erik ten Hag sẽ thay đổi chiếc băng đội trưởng nếu đảm nhiệm vị trí tại Man United.
Điểm tin sáng 23/3: MU cho Maguire thêm một cơ hộiĐiểm tin sáng 23/3: MU cho Maguire thêm một cơ hội
MU chưa vội bán trung vệ Harry Maguire cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 23/3/2022 của Bongda24h.vn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X