Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire lên tiếng về phong độ tồi tệ của MU

Thứ Ba 08/10/2019 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire nói về phong độ của MU, trung vệ người Anh khẳng định Quỷ đỏ thi đấu không đủ tốt và họ cần đoàn kết để vượt qua những khó khăn.

Maguire thừa nhận MU chơi không tốt


Sau một mùa giải thất bại, MU đã đầu tư mạnh mẽ ở Hè 2019. Đội bóng thành Manchester chi 148 triệu bảng nâng cấp đội hình. Những tân binh chất lượng đã được đưa về Old Trafford song thành tích của Man đỏ không có dấu hiệu cải thiện.
 
Harry Maguire nói về phong độ của MU hình ảnh

Maguire nói về phong độ tồi tệ của MU


MU liên tiếp gây thất vọng, những trận thua liên tiếp gần đây đã đẩy họ xuống vị trí thứ 12 trên BXH Ngoại hạng Anh, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm. Quỷ đỏ lúc này thi đấu vô hồn, lối chơi của họ không có sự gắn kết. 10 trận gần đây không một trận nào MU ghi nhiều hơn một bàn.

Áp lực rất lớn đang đè nặng lên vai HLV Solskjaer, đã có những nguồn tin cho rằng MU đang lên kế hoạch tìm một HLV mới. Những ngôi sao của MU thất vọng với HLV Solskjaer, họ cho rằng ông thầy 46 tuổi không đủ tài năng giúp CLB giành những danh hiệu.

Harry Maguire nói về phong độ của MU, trung vệ người Anh khẳng định Quỷ đỏ thi đấu không đủ tốt và họ cần đoàn kết để vượt qua những khó khăn.

“Chúng tôi đang thi đấu không tốt trong thời gian gần đây, đó là điều không phải bàn cãi. NHM rất thất vọng với CLB, chúng tôi biết điều đó. Đây là lúc toàn đội phải đoàn kết vượt qua những khó khăn, đây mới là thời điểm cần chúng tôi thể hiện bản lĩnh của một đội bóng lớn”.

“Vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước, chúng tôi vẫn còn cơ hội vào Top 4 Ngoại hạng Anh. Khi vẫn còn cơ hội MU sẽ không bỏ cuộc. Chúng tôi sẽ đón chào sự trở lại của một vài cầu thủ sau loạt trận của ĐTQG, tôi tự tin vào việc đội bóng sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X