Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire lên tiếng về cơ hội giành danh hiệu của MU mùa này

Thứ Ba 07/09/2021 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Harry Maguire tuyên bố MU có đủ khả năng để giành những danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Harry Maguire tự tin vào khả năng giành danh hiệu của MU


Trong những mùa giải gần đây, MU tiến bộ dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Mùa giải vừa qua, Quỷ đỏ về đích thứ 2 ở Premier League và lọt vào chung kết Europa League, nhưng để thua Villarreal ở loạt đá luân lưu cân não.
 
Harry Maguire tự tin vào khả năng giành danh hiệu của MU

Harry Maguire tự tin vào khả năng giành danh hiệu của MU


Để hy vọng vào những danh hiệu, MU đã tích cực nâng cấp đội hình ở Hè 2021. Man đỏ đã đưa về nhiều bản hợp đồng chất lượng, đó thẻ kể đến như Jadon Sancho, Varane hay siêu sao Ronaldo. Với những tân binh tốt, MU tự tin vào khả năng giành danh hiệu đầu tiên dưới thời Solskjaer.

Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Harry Maguire tuyên bố MU có đủ khả năng để giành những danh hiệu ở mùa giải năm nay. Anh nói:

Trong những mùa giải gần đây chúng tôi đã đưa về những bản hợp đồng tốt, điều đó giúp chất lượng đội hình của MU được nâng cấp đáng kể. Tôi cảm thấy như trong vài năm qua, chúng tôi đã tiến bộ rất nhiều. Điều đó được thể hiện ở cả trong và ngoài sân cỏ”. 

“Trong các trận đấu, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội hơn và cũng ghi được nhiều bàn thắng hơn. Những thành tích khả quan giúp chúng tôi có thể đưa về những cầu thủ tốt. Nếu chúng tôi cải thiện như cách chúng tôi đã làm trong hai năm qua chúng tôi có thể giành danh hiệu ở mùa giải năm nay. Tôi tự tin vào việc MU sẽ có danh hiệu”.

Maguire đã có 110 lần ra sân cho MU trên mọi đấu trường chỉ trong hơn hai mùa giải ở câu lạc bộ. Anh là một trong những trụ cột không thể thay thế của Man đỏ dưới thời Solskjaer.
ĐT Việt Nam luyện bài để đấu lại Harry Maguire của AustraliaĐT Việt Nam luyện bài để đấu lại Harry Maguire của Australia
Để đối phó với cầu thủ có chiều cao gần 2 mét của đối thủ, ĐT Việt Nam nỗ lực luyện phương án đối phó trong buổi tập chính thức trên SVĐ Mỹ Đình.
Harry Maguire của ĐT Australia gây chú ý trước trận gặp ĐT Việt NamHarry Maguire của ĐT Australia gây chú ý trước trận gặp ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam sẽ phải hết sức cảnh giác khi đối thủ tiếp theo sở hữu cầu thủ có chiều cao gần 2 mét và được mệnh danh là Harry Maguire của ĐT Australia
Đội trưởng MU dành nửa thời gian họp báo để nói về Cristiano RonaldoĐội trưởng MU dành nửa thời gian họp báo để nói về Cristiano Ronaldo
Phát biểu trước chuyến làm khách của tuyển Anh trên sân của Hungary, trung vệ Harry Maguire đã có những chia sẻ về tân binh Cristiano Ronaldo.
Maguire khen Ronaldo hay nhất lịch sửMaguire khen Ronaldo hay nhất lịch sử
Trong quãng thời gian lên tuyển, trung vệ Harry Maguire đã nhận được câu hỏi về đồng đội mới Cristiano Ronaldo.
Raphael Varane và Victor Lindelof: Ai tốt hơn?Raphael Varane và Victor Lindelof: Ai tốt hơn?
Cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor mới đây đã so sánh tài năng của Raphael Varane và Victor Lindelof, anh ủng hộ ngôi sao người Pháp đá chính bên...

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X