Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire lên tiếng sau thất bại sốc của ĐT Anh trước CH Séc

Chủ Nhật 13/10/2019 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire nói về trận CH Séc vs Anh, cầu thủ đang khoác áo MU khẳng định Tam sư đã chơi không tốt và xứng đáng phải nhận thất bại.

ĐT Anh xứng đáng nhận thất bại trước CH Séc


ĐT Anh vừa có chuyến làm khách trên sân của CH Séc ở vòng loại Euro 2020, đó là trận đấu thứ 5 của họ ở bảng A. 4 trận trước đó Harry Kane và các đồng đội đều giành chiến thắng, ghi 19 bàn và chỉ để lọt lưới 4 bàn. Ở lượt đi, Anh đã dễ dàng đánh bại CH Séc 5-0, bởi vậy tất cả đều tin rằng Sư tử Anh sẽ giành thêm một chiến thắng nữa.
 
Harry Maguire nói về trận CH Séc vs Anh hình ảnh

Harry Maguire nói về trận thua CH Séc


Thầy trò Gareth Southgate đã nhập cuộc khá tốt, họ dẫn trước ngay từ phút thứ 5 sau cú đá 11m thành công của Harry Kane. Tuy nhiên, sau đó Tam sư để mất thế trận vào tay đối thủ, họ để CH Séc tạo ra rất nhiều những cơ hội ghi bàn.

Tuyến giữa của đội khách không cầm được bóng, trong khi đó hàng thủ chơi thiếu sự tập trung, vậy nên cũng dễ hiểu khi ĐT Anh để CH Séc chọc thủng lưới tới 2 lần. Những pha lập công của Jakub Brabec và Zdenek Ondrasek giúp đội chủ nhà ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Đây là thất bại đầu tiên của ĐT Anh ở vòng loại Euro và World Cup kể từ năm 2009. Harry Maguire nói về trận CH Séc vs Anh, cầu thủ đang khoác áo MU khẳng định Tam sư đã chơi không tốt và xứng đáng phải nhận thất bại.

“Đó là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã chơi không tốt, ĐT Anh chơi bóng một cách cẩu thả. Chúng tôi đã có bàn thắng dẫn trước, nhưng thực sự đội bóng không xứng đáng có điểm. Chúng tôi đã chơi tốt hơn trong hiệp 2, chúng tôi có những cơ hội nhưng không thể ghi bàn”.

“Rõ ràng là CH Séc đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng còn chúng tôi thì không, họ rất xứng đáng có chiến thắng. ĐT Anh cần phải cải thiện rất nhiều thứ, chúng tôi cần chuẩn bị nhiều hơn cho mỗi trận đấu, chúng tôi cũng cần tôn trọng đối thủ”.

“Chúng tôi sẽ nhanh chóng đứng dậy sau thất bại này, trận thua CH Séc giúp ĐT Anh rút ra rất nhiều kinh nghiệm”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X