Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa sang MU được 2 tuần, Maguire đã sớm làm “trùm”

Thứ Sáu 16/08/2019 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có vẻ thương vụ chuyển nhượng trung vệ Harry Maguire sang Man United đang tốt đẹp hơn bao giờ hết.


Maguire thể hiện tài lãnh đạo ở MU

Ngay lập tức được đưa vào đội hình xuất phát chỉ ít ngày sau khi gia nhập CLB, Harry Maguire đã có màn trình diễn tuyệt vời trước Chelsea, giúp đội nhà bảo vệ mành lưới. Phong độ của anh đã nâng tầm hàng phòng ngự Quỷ đỏ, giúp các đồng đội phía trên tự tin hơn rất nhiều, với chiến thắng huỷ diệt 4-0 chung cuộc.
Và trong các buổi tập, trung vệ người Anh cũng có tầm ảnh hưởng lớn đến toàn đội, điều này khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra rất hài lòng. Theo một nguồn tin nội bộ của Man United cho biết: “Maguire là cầu thủ có khả năng lãnh đạo mà MU thiếu vắng trong một thời gian dài. Toàn đội đang rất phấn khích sau khi cậu ấy gia nhập đội bóng.

Trung vệ Harry Maguire sớm làm trùm phòng thay đồ MU hình ảnh

Trung vệ Harry Maguire và các đồng đội tập luyện trước trận gặp Wolves


Maguire đem lại sự tự tin cho hàng thủ 4 người, không chỉ bằng những màn trình diễn trên sân, mà còn qua lời nói – tầm ảnh hưởng trong phòng thay đồ. Đội bóng đang cảm thấy mạnh mẽ trong những pha phòng ngự dàn xếp đá phạt.”

Vừa sang Old Trafford được 2 tuần, trung vệ Harry Maguire đã nhận được biệt danh “The Beast” – Quái thú. Anh và Victor Lindelof đang hợp với nhau trở thành cặp trung vệ ăn ý trước khung thành David De Gea. Hiện tại, Man United đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng. Họ sẽ đến làm khách trên sân Wolverhampton ở vòng đấu tiếp theo.

Maguire từ chối lương khủng của Man City để chọn MU
Theo tiết lộ từ báo chí Anh, trung vệ Harry Maguire đã làm tất cả để đầu quân cho Quỷ đỏ trong mùa hè này, bất chấp nhận được lời hỏi mua từ Man City.
Đồng đội cũ chỉ ra kỹ năng ẩn của Harry Maguire
Trung vệ Harry Maguire vừa toả sáng trong trận đấu đầu tiên cùng Quỷ đỏ, cựu đồng đội Jonny Evans đã hết lời ca ngợi.
Khoảnh khắc ấn tượng: Maguire tái hiện chiến thuật “đoàn tàu tình yêu” tại MU
Những hình ảnh cho thấy, trung vệ Harry Maguire xứng đáng được xem là thủ lĩnh mới nơi hàng phòng ngự của Quỷ đỏ, trong trận thắng Chelsea 4-0 mới đây.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X