Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire lại tấu hài trước West Brom

Chủ Nhật 14/02/2021 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire có tình huống mắc sai lầm ngớ ngẩn trước West Brom, nhưng rất may là thủ môn David de Gea đã cứu thua xuất sắc.

Harry Maguire mắc sai lầm trước West Brom


Trong chuyến làm khách trên sân của West Brom ở vòng 24 Ngoại hạng Anh 2020/21, dù Eric Bailly đã trở lại, song HLV Solskjaer vẫn sử dụng Victor Lindelof và Harry Maguire ở vị trí trung vệ. Hai cầu thủ này đã chơi không tốt trên sân The Hawthorns khi thay nhau mắc sai lầm. 
 
Trung vệ Harry Maguire lại tấu hài trước West Brom hình ảnh

Tình huống Lindelof mắc sai lầm giúp West Brom mở tỷ số


Ngay từ phút thứ 2, MU đã phải nhận bàn thua. Conor Gallagher tạt bóng khó chịu sâu vào khu vực 16m50 của MU và Diagne đã chiến thắng Lindelof trong pha tranh chấp để thực hiện cú đánh đầu hạ gục De Gea ở cự ly gần.

Tới phút 78, trung vệ Harry Maguire là người mắc lỗi. Từ một pha bóng dài của West Brom, thủ quân MU có lợi thế so với Diagne của West Brom trong pha tranh chấp. Tuy nhiên, anh lại để đối phương vượt qua để băng xuống đối mặt với David de Gea.
 

Maguire có lợi thế trong pha tranh chấp

Nhưng lại để đối phương vượt qua


May mắn thủ thành người Tây Ban Nha đã dùng chân cản cú dứt điểm của Diagne ở pha đối mặt và sau đó rướn người lên để hất bóng ra, ngăn Diagne có thể đánh đầu bồi. Chung cuộc, Quỷ đỏ chỉ có được trận hòa 1-1.

1 điểm trước West Brom giúp MU lấy lại vị trí thứ 2 từ tay Leicester. Tuy nhiên, khoảng cách giữa MU và đội đầu bảng Man City đã lên tới 7 điểm. Nên nhớ rằng thầy trò Solskjaer còn đá nhiều hơn đối thủ 1 trận.

Với tình hình hiện tại, Man đỏ đang thất thế so với Man City trong cuộc đua vô địch. Hàng thủ đang là vấn đề lớn với nửa đỏ thành Manchester khi họ đã phải nhận 31 bàn thua ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhiều thứ 2 trong Top 9 hiện tại, chỉ sau Liverpool (32).

Volley đẹp mắt, Bruno Fernandes tốt hơn Ronaldo, chỉ xếp sau Messi và LewandowskiVolley đẹp mắt, Bruno Fernandes tốt hơn Ronaldo, chỉ xếp sau Messi và Lewandowski
Với bàn thắng vào lưới West Brom giúp MU gỡ hòa 1-1, tiền vệ Bruno Fernandes đã tham gia vào 38 bàn thắng kể từ khi cập bến Quỷ đỏ ở phiên chợ Đông vào tháng 1...
MU nhận bàn thua sớm nhất từ năm 2018MU nhận bàn thua sớm nhất từ năm 2018
Trận đấu West Brom vs MU xuất hiện bàn thắng ngay ở giây thứ 83, đội chủ nhà vượt lên dẫn trước sau pha lập công của Mbaye Diagne.
Đội hình ra sân của MU trước West Brom: Cavani và Martial đều đá chínhĐội hình ra sân của MU trước West Brom: Cavani và Martial đều đá chính
Đội hình MU thi đấu trước West Brom ở vòng 24 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã chính thức lộ diện, theo đó cả Edinson Cavani và Anthony Martial đều ra sân ngay từ đầu.
Bayern CHÍNH THỨC xác nhận đã có chữ ký của UpamecanoBayern CHÍNH THỨC xác nhận đã có chữ ký của Upamecano
Bayern Munich xác nhận việc ký hợp đồng với Dayot Upamecano từ RB Leipzig với mức phí được cho là 42,5 triệu euro (37 triệu bảng). Hậu vệ người Pháp sẽ dành...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X