Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire là điển hình cho sự tiến bộ của MU

Chủ Nhật 29/11/2020 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước vòng 10 với Southampton, HLV Solskjaer đã nói về sự cải thiện của Man United, đồng thời ca ngợi trung vệ Harry Maguire là một hình mẫu đúng đắn.

Maguire không nhìn lại những sai lầm

 

Sau một mùa hè thảm hoạ với scandal tại Mykonos, trung vệ Harry Maguire đã vượt qua quãng thời gian khó khăn đầu mùa để trình diễn một phong độ ổn định. Cùng với sự tự tin đang trở lại với Maguire, Man United cũng chơi tốt hơn trong vài trận gần nhất.

 
Chia sẻ trước trận gặp Southampton vào đêm nay, HLV Solskjaer ca ngợi đội trưởng của mình: “Harry không bao giờ nhìn lại những sai lầm kể từ đợt nghỉ tập trung ĐT vừa rồi. Cậu ấy luôn cải thiện để trở nên xuất sắc hơn. Phần còn lại của toàn đội cũng như vậy.

Harry Maguire là điển hình cho sự tiến bộ của MU hình ảnh
HLV Solskjaer ca ngợi Harry Maguire trước trận gặp Southampton
 
Chúng tôi luôn có sự trao đổi với nhau, nhưng tôi không cần khuyên cậu ấy điều gì. Harry là một chàng trai biết lý lẽ và rất thông minh. Cậu ấy cũng là nhà phê bình lớn nhất với chính bản thân mình. Cậu ấy có tố chất lãnh đạo và không bao giờ e ngại. Harry luôn đứng lên đối đầu với những thứ chống lại mình.
 
Điều quan trọng nhất lúc này với tôi, đó là sự tiến bộ của toàn đội. Man United sẽ hoàn toàn tập trung vào mục tiêu của mình và không rời mắt khỏi trận đấu. Bạn có thể thông cảm cho những sai lầm, nếu chúng tôi có thái độ thi đấu đúng đắn và cách tiếp cận hợp lý. Chừng nào còn nỗ lực cải thiện, chúng tôi chắc chắn mình sẽ vươn lên trên bảng xếp hạng.”
 
Harry Maguire khẳng định mình nhanh chẳng kém ai
Với thân hình cục mịch và không ít lần bị các tiền đạo qua mặt, Harry Maguire gây ấn tượng cho người hâm mộ về tốc độ chậm chạp của mình. Nhưng thực sự có phải...
Xoay tua quá nhiều, MU nhận cảnh báo về Van de Beek
Man United đã bị cảnh báo rằng việc xoay tua liên tục ở tuyến giữa sẽ tạo ra những vấn đề, thấy rõ nhất là việc Van de Beek đã được liên hệ với Juventus ở thời...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X