Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Harry Maguire không giúp MU thu hẹp khoảng cách với Man City"

Chủ Nhật 11/08/2019 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU ký hợp đồng với Harry Maguire ở Hè 2019 với giá 80 triệu bảng, song người cũ Man City Joleon Lescott cho rằng Quỷ đỏ sẽ không thể thu hẹp cách biệt với Man xanh.

Maguire là chưa đủ để MU bắt kịp Man City


Sau rất nhiều nỗ lực, cuối cùng MU ký hợp đồng với Harry Maguire ở Hè 2019 với giá 80 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1993 đã vượt qua Van Dijk để trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Trung vệ người Anh được đánh giá cao, anh sẽ nâng cấp đội hình của Quỷ đỏ.
MU ký hợp đồng với Harry Maguire nhưng hình ảnh

Harry Maguire không thể giúp MU vô địch NHA mùa này


HLV Solskjaer nói về Maguire, ông đánh giá cực cao tân binh người Anh. Nhà cầm quân người Na Uy cũng xác nhận trung vệ mang áo số 5 của Quỷ đỏ sẽ đá chính trước Chelsea ở vòng 1 NHA 2019/20, NHM Quỷ đỏ đang kỳ vọng rất nhiều vào Maguire.

MU ký hợp đồng với Harry Maguire ở Hè 2019 với giá 80 triệu bảng, song người cũ Man City Joleon Lescott cho rằng Quỷ đỏ sẽ không thể thu hẹp cách biệt với Man xanh.

“Maguire là một cầu thủ tốt, đó là điều không thể phủ nhận. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng cậu ấy không thể giúp MU trở lại cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh, có lẽ mục tiêu hàng đầu của họ chỉ là cố gắng giành một vị trí trong Top 4 mà thôi”.

“Giữa MU và Man City hiện tại có một khoảng cách khá lớn, MU cần một thời gian dài để có thể san lấp. Mùa trước, hai đội cách nhau 32 điểm ở Ngoại hạng Anh, tôi nghĩ MU sẽ không thể rút ngắn khoảng cách ở mùa giải này”.

“Pep đang sở hữu trong tay một đội hình hoàn hảo, tôi nghĩ họ sẽ tiếp tục vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 mà thôi. Maguire không phải là nhân tố giúp MU thu hẹp khoảng cách. Họ cần thêm những cầu thủ tấn công đẳng cấp. Để vô địch Ngoại hạng Anh, bạn cần 3 đến 4 cầu thủ có khả năng ghi được 20 bàn thắng”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X