Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire khiến các đồng đội sợ chết khiếp trước derby Manchester

Thứ Bảy 02/03/2024 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hyền thoại MU, Roy Keane tuyên bố trung vệ Harry Maguire khiến các đồng đội ở MU sợ hãi trước trận derby Manchester. 

Điểm yếu trong phòng ngự của MU lại bộc lộ vào thứ 7 tuần trước khi đoàn quân của Erik ten Hag thất bại 1-2 trên sân nhà trước Fulham. Cựu hậu vệ Liverpool, Jamie Carragher sau đó đã mô tả chiến thuật của MU là không thể thực hiện được, đồng thời chỉ ra rằng các cầu thủ của Ten Hag không thể gây áp lực lên hàng phòng ngự đối phương bằng một tuyến sau lùi sâu như vậy.

Roy Keane khong danh gia cao toc do cua Harry Maguire

Roy Keane không đánh giá cao tốc độ của Harry Maguire

Và cựu đội trưởng MU, Roy Keane tin rằng đội bóng của Ten Hag đang sợ chết khiếp khi di chuyển lên phần sân của đối phương do trung vệ Harry Maguire thiếu tốc độ trong phòng ngự. Keane nói trên chương trình The Overlap's Stick to Football. 

“Vì sao họ không dồn ép. Tôi không muốn chỉ đổ lỗi cho Harry Maguire, nhưng luôn có sự lo lắng khi Maguire tiến lên phần sân đối phương, giống như tất cả các đội hàng đầu khác đang làm. Các hậu vệ của MU luôn phải đảm bảo vị trí, họ không dám dâng lên quá cao, bởi họ sợ Maguire thiếu tốc độ và không kịp lùi về phòng thủ.

Quá nhiều lần Maguire dâng lên hỗ trợ tấn công và không kịp lùi về để phòng thủ, tôi nghĩ các cầu thủ của MU sợ chết khiếp mỗi khi Maguire dâng lên ở các tình huống cố định”.

Keane cũng tin rằng Bruno Fernandes và Marcus Rashford đang thất bại trong việc dẫn dắt hàng công của MU. Ông nói thêm: “MU không có cầu thủ để gây áp lực lên đối phương một cách liên tục. Fernandes sẽ không làm điều đó. Rashford sẽ không làm được điều đó. Họ có thể làm điều đó trong năm hoặc mười phút, nhưng không có khả năng gây áp lực trong một khoảng thời gian dài. MU sẽ không bao giờ thực sự giỏi ở khía cạnh gây áp lực”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X