Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire khiến Anh phải nhận 11m trước Đức

Thứ Ba 27/09/2022 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire phạm lỗi dẫn tới quả phạt đền trong trận hòa 3-3 giữa Anh và Đức trong khuôn khổ vòng bảng Nations League 2022/23.

Harry Maguire không được trọng dụng ở MU, nhưng ở tuyển Anh cầu thủ sinh năm 1993 đóng vai trò quan trọng. Cầu thủ 29 tuổi đá chính trong trận đấu giữa Anh và Đức trong khuôn khổ vòng bảng Nations League 2022/23.

Đội trưởng của MU chính là tác giả gây ra quả phạt đền trong hiệp 2 giúp tuyển Đức mở tỷ số. Khi giáp mặt với cầu thủ 19 tuổi Jamal Musiala trong vòng cấm, trung vệ này cản phá một cách vụng về, để bóng đi qua hai chân và đốn ngã đối phương.

Harry Maguire khien Anh phai nhan 11m truoc duc
 
Harry Maguire khiến Anh phải nhận 11m trước Đức 1

Harry Maguire khiến Anh phải nhận 11m trước Đức

 

VAR giúp trọng tài quyết định thổi penalty và Ilkay Gundogan thực hiện thành công trên chấm 11m. Chưa dừng lại ở đó, Maguire cũng có lỗi trong bàn thua thứ hai sau khi để mất bóng bên phần sân đối phương, dẫn tới pha phản công của Đức.

Những sai lầm liên tiếp của Maguire khiến NHM tuyển Anh ngán ngẩm, trên mạng xã hội rất nhiều những bình luận chỉ trích trung vệ này. Việc Maguire mắc sai lầm là một trong những lý do khiến Tam sư chỉ có được trận hòa 3-3 trên sân nhà.

Anh trả qua trận đấu thứ 6 không thể thắng, một thành tích vô cùng tệ hại. Với việc chơi không tốt trước Đức, nhiều khả năng Maguire sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị khi trở lại MU. Man đỏ sẽ có trận derby Manchester với Man City vào cuối tuần này, Varane và Martinez vẫn là 2 lựa chọn hàng đầu của Erik ten Hag ở vị trí trung vệ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X