Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire khẳng định mình nhanh chẳng kém ai

Thứ Sáu 27/11/2020 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với thân hình cục mịch và không ít lần bị các tiền đạo qua mặt, Harry Maguire gây ấn tượng cho người hâm mộ về tốc độ chậm chạp của mình. Nhưng thực sự có phải vậy?
 

Maguire chia sẻ kỷ lục bứt tốc
 

Đội trưởng của Man United là một cầu thủ rất giỏi không chiến, nhưng thường thua kém đối phương trong những pha bóng cần đến tốc độ. Phong cách chơi bóng của Harry Maguire rất dứt khoát, và anh thường chủ động tránh những tình huống cần đua tốc với những tiền đạo nhanh nhẹn.
 
Nhưng trong một chia sẻ mới đây trên Startsports, trung vệ sinh năm 1993 khẳng định: “Chỉ số tốc độ của tôi trong FIFA là 50, trong khi tôi có thể đạt vận tốc cao nhất là 35,02 km/giờ (con số ngang bằng với những Kingsley Coman hay Mohamed Salah và chỉ kém Leroy Sane chút ít).

Trung ve Maguire
Trung vệ Harry Maguire không hài lòng vì chỉ số 50 tốc độ trên FIFA
 
Tôi luôn bị đánh giá thấp về tốc độ. Có lẽ bất kỳ gã nào cao trên 1m93 đều bị mọi người chụp mũ là chậm chạp. Trông tôi có vẻ nặng nề hơn thực tế, nhưng tôi có thể tốc biến rất nhanh.”
 
Cuối tuần này, Harry Maguire và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách trên sân Southampton – đối thủ đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng và có nhiều hơn Quỷ đỏ 4 điểm. Đó sẽ là cơ hội để Maguire thể hiện tốc độ của mình khi phải đối mặt với Theo Walcott bên kia chiến tuyến.
 
Top 10 hậu vệ không chiến tốt nhất châu Âu: Maguire thứ 3, sao Chelsea không đối thủ
Trung tâm nghiên cứu bóng đá quốc tế CIES vừa đưa ra danh sách 10 hậu vệ không chiến tốt nhất châu Âu mùa giải 2020/21, dẫn đầu là trung vệ Kurt Zouma của...
MU phản ứng ra sao khi chưa được đón CĐV trở lại?
Theo thông báo mới nhất, Man United là một trong số các đội bóng chưa được đón khán giả trở lại sau khi Premier League dần dần nới lỏng các điều luật để hỗ trợ...
Nani hết lời ca ngợi Bruno Fernandes
Trong một chia sẻ mới đây, cựu sao MU Luis Nani đã bày tỏ sự ủng hộ với hậu bối của mình tại Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X