Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire hoàn hảo cho Tottenham

Thứ Tư 26/07/2023 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo MU và Spurs, Teddy Sheringham cho rằng Harry Maguire sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời để nâng cấp hàng thủ của Tottenham mùa tới.

Harry Maguire đã được đồn đoán có thể rời Old Trafford sau khi bị HLV Erik ten Hag tước băng đội trưởng. Cầu thủ sinh năm 1993 buồn và tức giận khi không còn đeo băng thủ quân của CLB. MU được cho là sẵn sàng bán cầu thủ 30 tuổi nếu họ nhận được một lời đề nghị phù hợp.

Theo Sky Sports, West Ham đã tổ chức các cuộc đàm phán ban đầu với MU về trường hợp của cựu sao Leicester. HLV David Moyes của đội bóng thành London rất muốn đưa Maguire và cả Scott McTominay của Quỷ đỏ tới West Ham. 

 Teddy Sheringham khuyen Spurs chieu mo Harry Kane

Teddy Sheringham khuyên Spurs chiêu mộ Harry Maguire

Mới nhất, cựu tiền đạo MU và Spurs, Teddy Sheringham đã thúc giục Tottenham tham gia cuộc đua giành Maguire. Ông nói: "Harry Maguire sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho Tottenham. Bất cứ khi nào bạn xem Maguire thi đấu cho đội tuyển Anh, cậu ấy hiếm khi làm ai thất vọng”.

“Maguire là một cầu thủ có thể chất và kinh nghiệm, cậu ấy rất phù hợp với Premier League. Cậu ấy đã có một thời gian khó khăn ở MU, những vấn đề về tâm lý khiến Maguire bất ổn. Nhưng khi được tin tưởng và ở trạng thái tốt nhất, tôi nghĩ cậu ấy vẫn là một lựa chọn rất tốt ở hàng thủ”.

“Cậu ấy có thể đến Tottenham và chơi bóng với một tâm thế hoàn toàn mới. Tôi vẫn tin rằng Tottenham cần phải nhanh chóng chiêu mộ cậu ấy. HLV Ange Postecoglou cần thêm một lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ, và Maguire sẽ là lựa chọn hoàn hảo”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X