Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire gửi tin nhắn cho Erik ten Hag

Chủ Nhật 29/01/2023 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đá chính trước Reading và cùng MU giành chiến thắng 3-1, trung vệ đội trưởng Harry Maguire đã bày tỏ mong muốn được đá chính thường xuyên. 

Không có bất ngờ ở trận đấu giữa MU và Reading ở vòng 4 FA Cup. Quỷ đỏ là đội chơi tốt hơn và giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Casemiro đã tỏa sáng với một cú đúp, bàn còn lại của đội chủ sân Old Trafford được ghi do công của Fred. 

Ở trận đấu với Reading, trung vệ Harry Maguire ra sân ngay từ đầu. Anh chơi bên cạnh Victor Lindelof ở trung tâm hàng thủ. Đây là lần đầu tiên cầu thủ sinh năm 1993 ra sân kể từ trận thắng 3-0 trước Bournemouth. 

Maguire da chinh truoc Reading

Maguire đá chính trước Reading

Dù là đội trưởng của MU, nhưng Harry Maguire phải dự bị cho Lisandro Martinez và Raphael Varane, anh thậm chí xếp sau Victor Lindelof và thậm chí cả Luke Shaw ở vị trí trung vệ trong đội hình của Man đỏ. Và sau khi cùng MU đánh bại Reading 3-1, cầu thủ người Anh nói với ITV: 

"Tôi là một cầu thủ, 29 tuổi và tôi đã chơi ở vị trí trung vệ trong nhiều năm qua. Tôi muốn được thi đấu đều đặn, muốn được ra sân và cùng đội bóng giành những chiến thắng. Tôi đang làm việc chăm chỉ mỗi ngày, tôi đang tiến bộ, tôi đang tập luyện tốt và khi cơ hội đến, tôi cần nắm lấy nó”.

“Chúng tôi biết ở câu lạc bộ này, chúng tôi cần sự cạnh tranh cho các vị trí. MU có những trung vệ hàng đầu trong đội hình, sự cạnh tranh là rất lớn. Tuy nhiên, chúng tôi thi đấu ở nhiều mặt trận, và tôi nghĩ tất cả đều có cơ hội thể hiện mình”.

“Về trận đấu với Reading, chúng tôi đã gặp khó khăn trong hiệp 1. Nhưng đã chơi tốt hơn trong hiệp 2 và ghi được 3 bàn thắng. Có một chút tiếc nuối khi MU không thể giữ sạch lưới, nhưng quan trọng là chúng tôi giành chiến thắng và có mặt ở vòng đấu tiếp theo ở FA Cup. Tôi muốn gửi lời khen đến Casemiro, anh ấy đã có một trận đấu xuất sắc”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X