Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire giúp MU thiết lập một dấu mốc ấn tượng

Thứ Sáu 13/11/2020 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire đã ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của ĐT Anh trước Ireland, ngôi sao 27 tuổi giúp MU thiết lập một dấu mốc ấn tượng.

Maguire ghi bàn trong ngày đeo băng thủ quân ĐT Anh


Trước 2 trận cuối cùng tại bảng A2 UEFA Nations League 2020/21, ĐT Anh sẽ có trận giao hữu với Ireland. HLV Southgate đã sử dụng đội hình B, theo đó rất nhiều những cầu thủ dự bị ra sân ngay từ đầu. Trung vệ Harry Maguire là một trong những cái tên đáng chú ý nhất của ĐT Anh có tên trong danh sách xuất phát.
 
Trung vệ Harry Maguire giúp MU thiết lập một dấu mốc ấn tượng hình ảnh

Maguire ghi bàn cho ĐT Anh


Sau vài pha uy hiếp vừa phải, đội chủ nhà cũng mau chóng tìm được bàn thắng mở tỷ số. Trong một tình huống phạt góc, Harry Winks đã treo bóng thuận lợi để Maguire đánh dấu lần đầu tiên đeo băng thủ quân ĐTQG bằng cú đánh đầu thành bàn.

Theo thống kê, Harry Maguire là cầu thủ thứ 33 khoác áo MU ghi bàn trong màu áo ĐT Anh, chỉ có Tottenham có thể so sánh với Quỷ đỏ ở thống kê này (cũng 33). NHM đội chủ sân Old Trafford hy vọng với bàn thắng này, cầu thủ sinh năm 1993 sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới.

Sau bàn mở tỷ số của Harry Maguire, ĐT Anh tiếp tục chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận. Sancho (31) và Calvert-Lewin (56', pen) ghi thêm 2 bàn trong thời gian còn lại của trận đấu, giúp Sư tử Anh giành chiến thắng 3-0. 

Như vậy, thầy trò HLV Southgate đã hoàn thành kế hoạch đặt ra cho trận giao hữu với Ireland. Chiến thắng nhẹ nhàng vừa giúp họ đảm bảo sức lực cho các trụ cột, vừa có bước chạy đà tâm lý thuật lợi cho trận đấu quan trọng với Bỉ ở UEFA Nations League sau đây vài ngày.

Thần đồng Jude Bellingham đi vào lịch sử bóng đá Anh
Tiền vệ Jude Bellingham đã có trận ra mắt ĐT Anh trong chiến thắng 3-0 của Tam sư trước Ireland, ngôi sao 17 tuổi đã đi vào lịch sử bóng đá Anh.
Vì sao Greenwood lỡ hẹn với đội tuyển Anh nhưng Foden lại góp mặt?
Sau vòng đấu cuối tuần này, các giải VĐQG sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho đợt tập trung quốc tế, và Mason Greenwood tiếp tục bị ĐT Anh loại bỏ.
HLV ĐT Anh đích thân cảnh báo hậu vệ Chelsea
HLV Gareth Southgate của ĐT Anh đã lên tiếng cảnh báo hậu vệ Reece James sau chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận thua Đan Mạch.
Biếm họa: Những ngày đen đủi tấu hài của Harry Maguire
Trung vệ 80 triệu bảng Harry Maguire đang trải qua những giây phút khó khăn trong cả màu áo MU lẫn ĐT Anh.
Bị chê kém tài, HLV tuyển Anh đáp trả thế nào?
HLV ĐT Anh, Gareth Southgate đã đáp trả những người chỉ trích mình rằng đang quá thận trọng với chiến thuật và các lựa chọn nhân sự.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X