Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu hàng đầu của M.U ra quyết định lớn về tương lai

Chủ Nhật 09/09/2018 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire gia hạn hợp đồng với Leicester. Từng được Man United quan tâm đặc biệt trong mùa hè vừa qua nhưng đã chọn phương án ở lại sân King Power trong một thời gian dài.
 

Maguire được M.U để ý


Harry Maguire gia nhập Leicester City từ Hull City mùa hè năm 2017 với giá 12 triệu bảng (có thể tăng lên 17 triệu bảng tùy thành tích). Ngay mùa giải đầu tiên trong màu áo Bầy cáo, trung vệ 25 tuổi đã cho thấy được sự chắc chắn và được gọi lên ĐT Anh tham dự World Cup 2018.

Tại ngày hội bóng đá trên đất Nga, Maguire tiếp tục tỏa sáng. Ngoài vững vàng nơi hậu phương anh còn có bàn thắng quan trọng trước Thụy Điển ở tứ kết. Tất cả đã giúp Maguire lọt vào tầm ngắm của Man United trong bối cảnh HLV Jose Mourinho rất muốn củng cố hàng phòng ngự.

Harry Maguire gia hạn hợp đồng với Leicester tới năm 2023 hình ảnh
Maguire từng là mục tiêu số 1 của MU

Liên tục những lời đề nghị đã được M.U gửi tới Leicester. Tuy nhiên, Bầy cáo không muốn nhả Maguire cho Quỷ đỏ. Mặt khác, mức giá mà M.U đưa ra cũng không đáp ứng được yêu cầu từ phía đối tác.
 

Gắn bó lâu dài với Leicester


Cho đến khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng lại, Maguire vẫn ở lại Leicester. Anh khẳng định mình tôn trọng quyết định của CLB chủ quản và muốn tiếp tục đóng góp cho họ. Không nói ngoa, Harry Maguire gia hạn hợp đồng với Leicester tới năm 2023 mới đây.

Harry Maguire
Maguire gia hạn hợp đồng với Leicester

“Kể từ khi gia nhập Leicester, tôi đã luôn nhắc về những gì tốt đẹp CLB dành cho tôi”, Maguire nói trên trang web chính thức của Leicester. “Họ đã cho tôi cơ hội để chơi ở Premier League và xây dựng một nền tảng tuyệt vời để tôi tới World Cup, vì vậy tôi cảm ơn họ rất nhiều. Tôi nợ Leicester rất nhiều và đang mong chờ vào tương lai.”

Mùa trước, Maguire ra sân trong cả 38 trận của Leicester tại Premier League. Anh được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Bầy cáo ở chiến dịch 2017/18.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X