Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire đưa ra đòi hỏi kỳ lạ ở MU

Thứ Bảy 13/03/2021 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ quân MU ủng hộ việc đôi bóng mua thêm trung vệ ở Hè 2021, song anh đưa ra một yêu cầu kỳ lạ về người đá cặp với mình trong thời gian tới.

MU đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, nhưng hàng thủ của họ chỉ xếp thứ 7. Quỷ đỏ đã phải nhận 32 bàn thua sau 28 trận đấu. Vị trí trung vệ đang là vấn đề lớn nhất của Quỷ đỏ. HLV OIe Gunnar Solskjaer đã thử nhiều cách để kết hợp Harry Maguire với Eric Bailly hoặc Victor Lindelof, nhưng đều không quá thành công.

 

Trung vệ Harry Maguire đưa ra đòi hỏi kỳ lạ ở MU hình ảnh

Harry Maguire chưa tìm được đối tác ưng ý ở MU


Giới chuyên môn cho rằng MU cần mua thêm trung vệ mới ở Hè 2021 nếu như muốn cạnh tranh những danh hiệu lớn, một vài mục tiêu được cho đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford như Pau Torres của Villarreal và Jules Kounde của Sevilla.

Theo tiết lộ từ nhà báo Duncan Castles của tờ Sunday Times, Harry Maguire rất muốn chơi với một hậu vệ người Anh hoặc có gốc gác Anh. 

Đội trưởng MU muốn đối tác mới của anh phải hiểu rõ về văn hóa bóng đá của người Anh, từ đó mới có thể phối hợp ăn ý. Thậm chí, Maguire còn đề cử luôn trung vệ Ben White đang khoác áo Brighton như một ứng viên sáng giá. 

Mùa giải năm nay, Ben White đang chơi cực tốt trong màu áo Brighton. Trước đó, anh cũng chơi bùng nổ trong màu áo Leeds theo dạng cho mượn, giúp đội bóng này giành quyền thăng hạng Premier League sau 16 năm chờ đợi. Cầu thủ 23 tuổi có khả năng chọn vị trí tốt, nhanh nhẹn và chuyền bóng ổn.

White hoàn toàn có thể cập bến Old Trafford nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, nhưng Brighton đang đòi tới 45 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Ngoài MU thì Liverpool cũng đưa Ben White vào tầm ngắm.
Trước đại chiến, Arsenal “xoắn quẩy” vì Ba-So-KaTrước đại chiến, Arsenal “xoắn quẩy” vì Ba-So-Ka
Dàn hoả lực Tottenham vốn đã rất mạnh với song sát Harry Kane, Son Heung Min giờ lại được bổ sung thêm Gareth Bale. Điều này khiến HLV Mikel Arteta cảm thấy...
Bất bại 11 trận liên tiếp, HLV Tuchel xóa bỏ nội quy phạt tiền tại ChelseaBất bại 11 trận liên tiếp, HLV Tuchel xóa bỏ nội quy phạt tiền tại Chelsea
HLV Tuchel mới đây đã xóa bỏ luật phạt tiền cầu thủ nếu đi tập muộn mà được người tiền nhiệm Lampard áp dụng trong quãng thời gian dẫn dắt Chelsea.
Mượn Lingard quen, West Ham đòi mua đứtMượn Lingard quen, West Ham đòi mua đứt
Chứng kiến phong độ đỉnh cao của tiền vệ Jesse Lingard từ khi gia nhập vào TTCN mùa đông, West Ham lộ rõ ý định chiêu mộ cầu thủ này.
Nhận định Hải Phòng vs Hà Nội (18h ngày 13/3): Tìm lại niềm vui chiến thắngNhận định Hải Phòng vs Hà Nội (18h ngày 13/3): Tìm lại niềm vui chiến thắng
Trong ngày V.League 2021 trở lại, Hà Nội FC buộc phải giành chiến thắng Hải Phòng ở trận đá bù vòng 3 nếu không muốn tụt lại trong cuộc đua vô địch.
Điểm tin bóng đá sáng 13/3: Moyes giục West Ham mua đứt LingardĐiểm tin bóng đá sáng 13/3: Moyes giục West Ham mua đứt Lingard
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 13/3/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X