Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jonny Evans: "Harry Maguire đủ sức đá chính ở MU"

Thứ Hai 20/08/2018 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jonny Evans phát biểu về Harry Maguire, cựu sao M.U khẳng định cầu thủ người Anh đủ sức đá cho những đội bóng hàng đầu châu Âu.

Harry Maguire được nhiều đội bóng lớn quan tâm


Mùa giải vừa qua, trung vệ Harry Maguire chơi cực tốt trong màu áo Leicester. Ngôi sao người Anh là thủ lĩnh nơi hàng thủ của “Bầy cáo”, anh không những phòng thủ chắc chắn mà còn hỗ trợ tấn công rất hiệu quả.
Jonny Evans phát biểu về Harry Maguire hình ảnh

Maguire từng là mục tiêu số 1 của MU ở Hè 2018


Ở World Cup 2018, cầu thủ sinh năm 1993 cũng trình diễn một phong độ ấn tượng, với những gì đã thể hiện Harry Maguire được nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU muốn có Maguire, Mourinho muốn Quỷ đỏ chi một số tiền lớn mua trung vệ người Anh.

Man City cũng có thời điểm quan tâm cầu thủ 25 tuổi, ngoài hai đội bóng của nước Anh thì Real Madrid và PSG cũng được cho là muốn có trung vệ người Anh. Tuy nhiên, Leicester đã từ chối tất cả những lời đề nghị để giữ Maguire ở lại.

Theo Mirror, Leicester đã từ chối bán Harry Maguire cho M.U với giá 50 triệu bảng ở Hè 2018, sau khi mất Mahrez vào tay Man City đội chủ sân King Power đã làm mọi cách để giữ Maguire ở lại.

Evans tin Maguire đủ sức đá chính ở những CLB lớn

Jonny Evans phát biểu về Harry Maguire, cựu sao M.U khẳng định cầu thủ người Anh đủ sức đá cho những đội bóng hàng đầu châu Âu.
Maguire

Evans tin Maguire đủ sức khoác áo những CLB hàng đầu


“Tôi nghĩ cậu ấy sở hữu những tố chất của một trung vệ giỏi. Maguire có thể hình lý tưởng của một trung vệ, cậu ấy có chiều cao và tranh chấp tốt. Cậu ấy cũng tỏ ra thông minh trong những tình huống vào bóng, Maguire cũng chọn vị trí rất tốt”.

“Dù chơi bên cạnh cậu ấy trong một thời gian ngắn nhưng tôi đã thấy được khả năng của Maguire tốt như thế nào. Tôi nghĩ cậu ấy đủ khả năng đá chính ở bất kỳ CLB nào, Maguire đủ sức để đá chính ở M.U, cậu ấy có khả năng làm điều đó”.

Ở vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2018/19 Leicester làm khách trên sân của M.U, Maguire đá cặp trung vệ với Morgan. Bộ đôi này không hoàn thành nhiệm vụ và “Bầy cáo” thua 1-2. Ở trận đấu với Wolves ở vòng 2, Evans đã được sử dụng và chơi rất tốt bên cạnh Maguire.

Ở trận đấu này Leicester giành chiến thắng 2-0 dù Vardy phải nhận thẻ đỏ và “Bầy cáo” chơi thiếu người trong 30 phút cuối trận. Với những gì Evans và Maguire đã thể hiện, nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục sát cánh trong thời gian tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X