Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire đòi đền bù 20 triệu bảng mới chịu rời MU

Thứ Tư 19/07/2023 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football Insider, Harry Maguire được cho yêu cầu MU đền bù 20 triệu bảng cho 2 năm còn lại trong hợp đồng, mới chấp nhận rời Old Trafford.

Mùa giải vừa qua, Harry Maguire không cạnh tranh được vị trí đá chính ở MU. Anh là lựa chọn thứ 4 cho vai trò trung vệ, sau Lisandro Martinez, Raphael Varane và Victor Lindelof. Có thời điểm Luke Shaw còn được ưu tiên đá trung vệ hơn cầu thủ 30 tuổi. 

Harry Maguire chỉ có 8 lần đá chính ở Premier League. Khi được trao cơ hội, anh thi đấu không quá ấn tượng. Vậy nên cũng dễ hiểu khi trung vệ sinh năm 1993 vừa bị HLV Erik ten Hag bước băng thủ quân của đội chủ sân Old Trafford.

Harry Maguire doi den bu 20 trieu bang moi chiu roi MU

Harry Maguire đòi đền bù 20 triệu bảng mới chịu rời MU

Cựu sao Leicester rất buồn và tức giận sau hành động của HLV người Hà Lan, anh được cho là sẵn sàng tìm bến đỗ mới. Về phía MU, họ cũng sẵn sàng bán Harry Maguire nếu nhận được 40 triệu bảng. Newcastle, West Ham, Tottenham và Chelsea là những đội bóng quan tâm Maguire.

Theo Football Insider, Harry Maguire được cho yêu cầu MU đền bù 20 triệu bảng cho 2 năm còn lại trong hợp đồng (đến tháng 6/2025), mới chấp nhận rời Old Trafford. Cũng theo nguồn tin trên, mức lương 190.000 bảng/tuần mà Maguire đang nhận ở MU trở thành rào cản lớn với các đội bóng muốn chiêu mộ anh. 

MU hiện đang có mặt ở Scotland, họ sẽ đá giao hữu với Lyon vào tối nay. Maguire có tên trong danh sách thi đấu, và nhiều khả năng anh sẽ được trao cơ hội ra sân. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X