Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire dọa rời MU vào tháng 1

Thứ Năm 12/10/2023 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire thừa nhận anh có thể rời Man United vào tháng 1 nếu tình hình không cải thiện dưới thời Ten Hag.

Harry Maguire mới được trao cơ hội xuất phát trận đầu tiên ở Premier League năm nay khi 6 hậu vệ khác của MU chấn thương. Và Maguire đã tận dụng cơ hội rất tốt với pha kiến tạo cho McTominay ghi bàn thắng quyết định vào lưới Brentford cuối tuần qua.

ten-hag-mu-maguire-chuyen-nhuong
Harry Maguire dọa rời MU vào tháng 1

Tuy nhiên, Maguire sẽ lại đối diện với nguy cơ phải ngồi ngoài khi Lisandro Martinez và Raphael Varane khỏe mạnh trở lại. Việc ít được ra sân ở MU cũng ảnh hưởng lớn tới cơ hội tham dự Euro 2024 của Maguire.

“Tôi sẽ không ngồi đây cả đời và thi đấu 1 lần mỗi tháng. Nếu tình hình tiếp tục như vậy, tôi tin rằng mình và câu lạc bộ sẽ ngồi lại và nói chuyện về mọi thứ. Tôi không phải người đưa ra quyết định mình sẽ xuất phát trận tiếp theo của Man United hay không. Trong vài tuần tới, tôi sẽ trở lại và nhận được câu trả lời.

Tôi có niềm tin vào năng lực của mình. Tôi muốn được thi đấu và cảm thấy mình quan trọng với câu lạc bộ. Ở thời điểm này, tôi không được ra sân nhiều như mình mong muốn. Đó là điểm mấu chốt”.

Maguire cho biết anh sẵn sàng chiến đấu cho Man United nếu Ten Hag trao cơ hội.

“Tôi phải đảm bảo mình sẵn sàng đón nhận cơ hội khi chúng đến. Thành tích của tôi dưới thời HLV này đã nói lên điều đó. Tỷ lệ thắng khi tôi thi đấu rất cao.

Nếu nhìn lại 15 hay 20 trận xuất phát gần nhất của tôi cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia, tôi hài lòng với những màn trình diễn của mình. Ở thời điểm này, tôi đang tập trung vào 2 trận đấu lớn của đội tuyển Anh và rồi sẽ cố gắng chiến đấu và giành lại vị trí tại Manchester United và giúp đội bóng leo lên trên bảng xếp hạng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X