Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire đổ máu trong chiến thắng của MU trước Crystal Palace

Thứ Hai 06/12/2021 00:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire đã chảy rất nhiều máu trên mặt sau tình huống va chạm với với tiền đạo Odsonne Edouard của Crystal Palace.
Ở trận đấu ra mắt của HLV Ralf Rangnick, MU không có sự thay đổi nào so với chiến thắng 3-2 trước Arsenal. Theo đó ở vị trí trung vệ Harry Maguire và Victor Lindelof tiếp tục sát cánh bên nhau. Cả hai trung vệ của đội chủ nhà đều chơi khá tốt.
Maguire đổ máu sau đó phải quấn băng ở trên đầu

Maguire đổ máu sau đó phải quấn băng ở trên đầu


Các ngôi sao tấn công của Palace không có quá nhiều cơ hội để dứt điểm. Maguire và Lindelof đã chọn vị trí và ra vào khá hợp lý, việc 2 cầu thủ này chơi tốt giúp Man đỏ giữ sạch lưới. Đây là lần đầu tiên MU giữ sạch lưới trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Tuy nhiên ở những phút cuối trận trung vệ Harry Maguire được nhìn thấy chảy khá nhiều máu ở mặt sau tình huống va chạm với tiền đạo Odsonne Edouard của Crystal Palace ở những phút cuối trận. Cầu thủ sinh năm 1993 sau đó tiếp tục đứng dậy thi đấu, nhưng anh phải quấn băng đen ở trên đầu.

Ở trận đấu với Crystal Palace, Fred là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng cho MU, qua đó giúp Ralf Rangnick có màn ra mắt thành công. Dù mới chỉ làm việc với các cầu thủ của Quỷ đỏ trong một thời gian ngắn, song dấu ấn chiến thuật mà HLV 63 tuổi thể hiện trong lối chơi của Man đỏ là khá rõ ràng.

MU đã chủ động kiểm soát bóng nhiều hơn, họ cũng áp sát ngay bên phần sân đối phương để giành lại bóng. Đội chủ sân Old Trafford đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh, khoảng cách với vị trí thứ 4 của West Ham đang là 3 điểm.

MU thay đổi thế nào dưới thời Ralf Rangnick?MU thay đổi thế nào dưới thời Ralf Rangnick?
MU đã đánh bại Crystal Palace 1-0 trong trận ra mắt của HLV Ralf Rangnick, có thể thấy lối chơi của Quỷ đỏ thay đổi rõ rệt dưới thời ông thầy người Đức.
Vieira tiết lộ nguyên nhân thua MUVieira tiết lộ nguyên nhân thua MU
Chia sẻ sau thất bại trước Man United, HLV Patrick Vieira thừa nhận đội bóng của mình không đủ sự can đảm.
Thắng trận đầu tiên, Rangnick chỉ ra điểm quan trọng nhất MU làm đượcThắng trận đầu tiên, Rangnick chỉ ra điểm quan trọng nhất MU làm được
Trở thành HLV người Đức đầu tiên giành chiến thắng trong trận ra mắt tại Premier League, HLV Ralf Rangnick đã có những chia sẻ về màn trình diễn của các học...
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Crystal Palace: Fred không xuất sắc nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Crystal Palace: Fred không xuất sắc nhất
Dù ghi bàn duy nhất giúp MU đánh bại Crystal Palace 1-0, song tiền vệ Fred không phải cầu thủ bên phía MU được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất.
Fred tiến bộ vượt bậc về khả năng ghi bànFred tiến bộ vượt bậc về khả năng ghi bàn
Tiền vệ Fred là người ghi bàn thắng duy nhất giúp MU đánh bại Crystal Palace với tỷ số 1-0, đây là pha lập công thứ 2 của cầu thủ người Brazil ở Ngoại hạng Anh...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X