Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điều Man United không mong đợi nhất đã xuất hiện

Chủ Nhật 09/05/2021 23:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chiến thắng 3-1 trước Aston Villa mới đây, Quỷ đỏ đã nhận tổn thất nặng nề từ chấn thương của Harry Maguire.

Harry Maguire dính chấn thương


Phút 78 trong chuyến làm khách tại Villa Park, trung vệ Harry Maguire của MU đã bị đau và không thể tiếp tục thi đấu. Anh tập tễnh rời sân nhường chỗ cho Eric Bailly, kết thúc quãng thời gian 6467 phút thi đấu liên tục tại Premier League, với tổng cộng 72 trận (71 trận đá trọn vẹn 90 phút).
 
Đây cũng là lần đầu tiên trung vệ sinh năm 1993 bị thay ra từ khi gia nhập Old Trafford, tính riêng đấu trước giải Ngoại hạng. Và có vẻ như, chấn thương này rất nghiêm trọng, khi HLV Solskjaer chia sẻ sau trận đấu: “Có thể mất vài tuần, có thể vài ngày”.

Harry Maguire dính chấn thương mắt cá
Harry Maguire dính chấn thương mắt cá
 
Theo đó, Maguire được xác định chấn thương mắt cá, và trong trường hợp xấu nhất – anh sẽ vắng mặt trong trận đấu quan trọng nhất mùa giải của MU – chung kết Europa League với Villarreal vào cuối tháng này. Nếu điều đó xảy ra, Man United sẽ gặp đại hoạ.
 
Chia sẻ trên mạng xã hội, đội trưởng Quỷ đỏ cũng lên tiếng: “Một chiến thắng quan trọng. Hy vọng chấn thương không nghiêm trọng và tôi có thể sớm tái xuất sân cỏ. Cảm ơn những lời động viên của các bạn.”
 
Greenwood chính thức vượt qua kỷ lục ghi bàn của RooneyGreenwood chính thức vượt qua kỷ lục ghi bàn của Rooney
Với pha lập công vào lưới Aston Villa, Mason Greenwood đã chính thức vượt qua Rooney để trở thành cầu thủ tuổi teen ghi nhiều bàn thắng nhất ở Premier League...
Bruno Fernandes lập kỷ lục sút 11m tại MU, cân bằng thành tích của LampardBruno Fernandes lập kỷ lục sút 11m tại MU, cân bằng thành tích của Lampard
Tiền vệ Bruno Fernandes của MU lần nữa cho thấy, khả năng anh chuyển hóa cơ hội từ chấm phạt đền thành bàn thắng ấn tượng đến mức nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X