Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire đi đăng ký kết hôn

Thứ Sáu 13/05/2022 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire được nhìn thấy cùng bạn gái Fern Hawkins tới văn phòng đăng ký kết hôn ở Cheshire hôm 12/5.

Harry Maguire kết hôn với bạn gái lâu năm


Tờ The Sun đăng tải những hình ảnh cho thấy thủ quân của MU - Harry Maguire và bạn gái lâu năm Fern Hawkins tới văn phòng đăng ký Crewe, Cheshire, làm thủ tục kết hôn. Cầu thủ sinh năm 1993 mặc sơmi trắng, quần âu màu xanh navy kết hợp giày thể thao.
 
Harry Maguire kết hôn với bạn gái lâu năm

Harry Maguire kết hôn với bạn gái lâu năm


Trong khi đó Fern Hawkins mặc bộ quần áo màu trắng và mang theo túi sách. Người đẹp hai con đeo một chiếc nhẫn đính kim cương ở ngón áp út. Cả hai đến văn phòng lúc 14h30 (giờ địa phương), họ ở lại trong khoảng 30 phút trước khi rời đi. 

Bố mẹ của Maguire cũng đến đến dự, ngoài ra còn có một vài người bạn thân của hai người. Một người bạn của Fern Hawkins nói với tờ The Sun: “Họ chỉ muốn mọi việc diễn ra đơn giản. Cả hai cần chính thức kết hôn trước đám cưới ở Pháp. Nhưng họ cũng coi đây là ngày trọng đại. Đám cưới sẽ rất tuyệt vời”.

Harry Maguire và Fern Hawkins hẹn hò từ những năm 2012. Vào năm 2018, cầu thủ 29 tuổi đã cầu hôn bạn gái. Họ có con gái đầu lòng vào tháng 4 năm 2019, bé gái có tên Lillie Saint. Vào tháng 5 năm 2020, cặp đôi đón con gái thứ 2 có tên Piper Rose.

MU không phải thi đấu vào cuối tuần này, bởi vậy Maguire có thêm thời gian chuẩn bị cho lễ cưới. Man đỏ chỉ còn duy nhất trận đấu với Crystal Palace vào ngày 22/5. Đội chủ sân Old Trafford đã chính thức không có vé dự Champions League mùa tới, trong khi đó bản thân Maguire thi đấu không tốt, phải nhận nhiều sự chỉ trích.  
Đây! Cầu thủ tệ nhất của Arsenal trước TottenhamĐây! Cầu thủ tệ nhất của Arsenal trước Tottenham
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright và huyền thoại MU – Gary Neville đều lên tiếng chỉ trích trung vệ Rob Holding, người nhận thẻ đỏ trong trận thua 0-3 của Pháo...
Ajax chính thức công bố người thay Erik ten HagAjax chính thức công bố người thay Erik ten Hag
Trên trang chủ, CLB Ajax đã xác nhận Alfred Schreuder sẽ trở thành HLV tiếp theo của họ, thay thế Erik ten Hag sẽ tới dẫn dắt MU.
Lewandowski không gia hạn hợp đồng với Bayern MunichLewandowski không gia hạn hợp đồng với Bayern Munich
Nguồn tin từ nước Đức khẳng định Lewandowski không gia hạn hợp đồng với Bayern Munich và sẽ rời đi trong tương lai.
Chính thức: Chịu lỗ 130 triệu euro, Barca thanh lý Philippe CoutinhoChính thức: Chịu lỗ 130 triệu euro, Barca thanh lý Philippe Coutinho
Aston Villa chính thức xác nhận thương vụ mua đứt Philippe Coutinho từ Barca sau khi cầu thủ này thể hiện ấn tượng trong giai đoạn mượn vừa qua.
Ronaldo xác lập thêm một kỷ lục nữa tại MURonaldo xác lập thêm một kỷ lục nữa tại MU
Siêu sao người Bồ Đào Nha trở thành cầu thủ Man United giành nhiều giải thưởng hay nhất tháng tại Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X