Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire: Chỉ trích MU chỉ là loại ghen ăn tức ở

Thứ Ba 10/11/2020 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi có màn trình diễn ấn tượng nhất kể từ đầu mùa giải trước Everton, trung vệ Harry Maguire đã trút bầu tâm sự về những gì Man United phải chịu.

Harry Maguire đáp trả chỉ trích

Ở vòng đấu gần nhất, đội trưởng Harry Maguire đã có một trận đấu thành công, giúp MU giành chiến thắng 3-1 trước Everton ngay trên đất khách. Màn trình diễn này đã nhận được sự ca ngợi của HLV Solskjaer, bởi cầu thủ người Anh đang dần lấy lại phong độ tốt nhất sau quãng thời gian thảm hoạ đầu mùa.
Chia sẻ trên MUTV, Harry Maguire cho biết: “Ở đội bóng này có một điều tôi nhận ra từ khi tới đây. Tôi đã gia nhập được năm rưỡi, và Man United là đội bóng được nhắc đến nhiều nhất trên thế giới.

Harry Maguire Chỉ trích MU chỉ là loại ghen ăn tức ở hình ảnh
Harry Maguire nhận ra MU là CLB bị chỉ trích nhiều nhất thế giới

Vì sao ư? Bởi chúng tôi là CLB lớn nhất thế giới. Mọi người không muốn chúng tôi chơi tốt, có lẽ bởi sự thành công chúng tôi đạt được trong quá khứ. Chúng tôi phải sống với điều đó, phản ứng lại những chỉ trích và không được để những lời tiêu cực len lỏi vào các buổi tập. Đôi khi, các chàng trai rất khó đối phó với chúng.

Man United đã có phản ứng tuyệt vời sau 2 trận đấu tồi tệ. Chúng tôi tưởng mình đã lấy lại nhịp điệu sau chiến thắng 5-0 trước Leipzig, nhưng rồi lại để thua Arsenal một cách rất thất vọng.

Đó không phải một màn trình diễn tốt. Tuần này chúng tôi tiếp tục nhận bàn thua dễ dàng từ Everton và gặp rất nhiều khó khăn để tạo ra những cơ hội ngược dòng. Đó là 3 điểm quan trọng nhưng chúng tôi hiểu rằng mới chỉ là khởi đầu thôi.”

Ghi bàn đầu tiên cho MU, Cavani lên núi ăn mừng
Mới đây, tiền đạo Edinson Cavani đã dành thời gian nghỉ ngơi để đi dã ngoại, và khiến các CĐV Quỷ đỏ rất vui mừng.
Deschamps: “Pogba không thể hạnh phúc ở MU lúc này!”
HLV ĐT Pháp là Didier Deschamps nói rằng ông không cảm thấy Paul Pogba hài lòng với tình hình hiện tại ở Man United.
Biếm họa: Solskjaer được cứu thành công, Arsenal tan nát vì Aston Villa
Ở MU, chiến dịch giải cứu Solskjaer đã diễn ra thành công còn Arsenal lại thua tan nát trước Aston Villa. 
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X