Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire đá chính thường xuyên ở MU trong năm 2023

Thứ Hai 26/12/2022 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Graeme Souness, ông tin rằng màn trình diễn ấn tượng World Cup 2022 sẽ mang lại những sự tự tin cho Harry Maguire.

Giai đoạn lượt đi mùa giải 2022/23, trung vệ Harry Maguire không cạnh tranh được vị trí đá chính ở MU. Anh thường xuyên phải ngồi dự bị cho Raphael Varane và bản hợp đồng mùa Hè Lisandro Martinez từ Ajax với mức phí 57.5 triệu bảng.

Trong những lần được trao cơ hội đội trưởng của MU cũng không cho thấy khả năng của mình. Chính những màn trình diễn thảm họa trước Brighton và Brentford ở những vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, khiến anh mất vị trí đá chính ở MU.

Maguire

Maguire đang phải ngồi dự bị ở MU

Tại World Cup 2022, Maguire đã chơi rất tốt trong màu áo tuyển Anh. Cầu thủ sinh năm 1993 bỏ lỡ trận đấu với Burnley tại cúp Liên đoàn Anh vì bị ốm, nhưng anh đã tập luyện trở lại và sẵn sàng đá chính trước Nottingham Forest. Varane và Martinez chưa thể trở lại Old Trafford sau chung kết World Cup 2022, điều này càng khiến cơ hội đá chính của Maguire cao hơn.

Cầu thủ người Anh cần tận dụng những cơ hội như thế này để chiếm lấy vị trí đá chính ở MU. Mới nhất, cựu cầu thủ Graeme Souness tin rằng màn trình diễn ấn tượng World Cup 2022 sẽ mang lại những sự tự tin cho Harry Maguire. Ông nói:

“Tôi phải thừa nhận cảm thấy hài lòng với những gì Maguire thể hiện ở World Cup 2022. Cậu ấy giỏi hơn nhiều so với một số người nghĩ. Maguire đã có một kỳ World Cup rất hay và thách thức đối với cậu ấy bây giờ là đánh bật Raphael Varane hay Lisandro Martinez. Tôi nghĩ cậu ấy thừa khả năng làm điều đó."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X