Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire có tên trong đội hình tiêu biểu giải Ngoại hạng

Thứ Hai 30/03/2020 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cho đến thời điểm này của mùa giải Premier League, bản hợp đồng bom tấn của MU – Harry Maguire đã có màn trình diễn ấn tượng.
 

Đội hình tiêu biểu giải Ngoại hạng

 

Hiện nay, tình hình dịch bệnh trên toàn châu Âu khiến các giải đấu bị hoãn vô thời hạn. Trong trường hợp các giải bị huỷ bỏ, những danh hiệu cá nhân/tập thể sẽ không được tính. Nhưng ít nhất qua Whoscored, người hâm mộ có thể biết được những ngôi sao đạt số điểm cao nhất cho đến lúc này.
 
Đang dẫn đầu bảng xếp hạng và chỉ còn cách chức vô địch 6 điểm, Liverpool là CLB sở hữu nhiều nhân tố nhất với 3 người – trong đó có 2/4 cầu thủ ở hàng phòng ngự là Virgin Van Dijk và Andy Robertson. Người còn lại trên hàng công là Sadio Mane.

Harry Maguire lo lang NHA se tiep tuc bi hoan

Đội trưởng MU Harry Maguire là một trong những ngôi sao nhận điểm cao nhất mùa giải này


Các ngôi sao còn lại ở hàng thủ là thủ môn Arsenal – Leno. Hậu vệ Pereira của Leicester và trung vệ Harry Maguire của Man United.
 
Trên hàng tiền vệ, ngoài Mane còn có sự xuất hiện của James Maddison (Leicester), Adama Traore (Wolverhampton) và Kevin De Bruyne (Man City) – người đạt điểm số cao nhất với 7,9 điểm, cũng là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải năm nay.
 
Trên hàng tiền đạo, Raul Jimenez của Wolves và Richarlison của Everon là những người ấn tượng nhất. Tất nhiên, đây chỉ là đội hình mang tính chất tham khảo của những cầu thủ đạt điểm số trung bình cao nhất từ đầu mùa giải tới giờ. Và nếu Premier League bị huỷ bỏ, thì đội hình này là vô nghĩa và sẽ không nhận được bất kỳ danh hiệu cá nhân nào.
 
Doi hinh tieu bieu Premier League 2019/20
Đội hình tiêu biểu Premier League 2019/20

Hủy chức vô địch Premier League của Liverpool gây ra hậu quả thế nào?
Paul Ince cho rằng Premier League mùa này vẫn phải cố gắng tìm ra cái kết nếu không sẽ gây hiểm họa khôn lường.
VIDEO: Cuộc sống mới của cầu thủ Premier League trong đại dịch Covid-19
Kế hoạch tập được gửi qua Email, chế độ rèn luyện thể lực của cá nhân từng cầu thủ được thông báo và theo dõi qua Skype, khẩu phần ăn đạt chuẩn dinh dưỡng thể...
VIDEO: Lingard lại gây choáng váng với pha ngả bàn đèn giấy vệ sinh
Những ngày qua, giới cầu thủ đã thực hiện thử thách với giấy toilet mùa dịch. Và tất nhiên với tài năng của mình, tiền vệ Jesse Lingard đã khiến tất cả phải...

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X