Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire có hành động không ngờ với Ronaldo

Thứ Năm 07/07/2022 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sport Bible đã đăng một bức ảnh về việc Cristiano Ronaldo buồn vì bị cắt giảm lương ở MU, và đội trưởng Harry Maguire đã ấn thích bức ảnh này. 

Cristiano Ronaldo sẽ bị cắt giảm 25% lương ở mùa giải 2022/23 tại MU. Lý do là bởi Quỷ đỏ không được tham dự Champions League mùa giải tới. Mùa giải vừa rồi, đội chủ sân Old Trafford trắng tay và chỉ xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League. 

Sport Bible đã đăng một bức ảnh về việc Cristiano Ronaldo buồn vì bị cắt giảm lương ở MU, và đội trưởng Harry Maguire đã ấn thích bức ảnh này. Người hâm mộ MU rất tức giận với hành động của cầu thủ sinh năm 1993, họ đã chỉ trích dữ dội trung vệ 29 tuổi. 

 

Harry Maguire có hành động không ngờ với Ronaldo 1
Maguire ấn thích bài đăng về vụ Ronaldo bị giảm lương ở MU

Một người hâm mộ viết: “Harry Maguire không xứng đáng là đội trưởng của MU”, một người khác nói: “Một hành động của một kẻ tiểu nhân”. Người thứ 3 nói thêm: “Cần phải tước băng đội trưởng của anh ta, Maguire thể hiện những tiêu chuẩn khủng khiếp ở câu lạc bộ”.

Sau một mùa giải khó khăn và phong độ tệ hại, đã có những lời kêu gọi tước băng đội trưởng của hậu vệ người Anh. Và làn sóng phản đối Maguire càng lớn hơn nữa sau hành động khó hiểu mà anh thực hiện trên mạng xã hội.

Hiện tương lai Ronaldo đang bị đặt dấu hỏi lớn. Nhiều nguồn tin cho rằng anh muốn rời MU ở Hè 2022, lý do là bởi CR7 thất vọng với kế hoạch chuyển nhượng chậm chạp của CLB. Về phía Man đỏ, họ muốn giữ anh ở lại.

HLV Erik ten đã chứng kiến Ronaldo không đến sân tập 3 ngày liên tiếp với lý do gia đình, điều khiến mọi người đều tin rằng CR7 cố tình tìm cách ra đi trong mùa Hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X