Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire chia sẻ về Leny Yoro

Thứ Bảy 27/07/2024 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire đã cảnh báo rằng tân binh Leny Yoro sẽ mắc sai lầm khi thích nghi với cuộc sống tại MU, nhưng sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ hậu vệ trẻ này.

MU đã đánh bại Real Madrid để giành được chữ ký của Leny Yoro, Quỷ đỏ chi 52 triệu bảng cho cầu thủ trẻ của Lille. Sau khi gây ấn tượng trong trận giao hữu trước mùa giải với Rangers, người hâm mộ đương nhiên rất mong chờ được chứng kiến Yoro trở thành tương lai tại Old Trafford trong những năm tới.

Nhưng một vụ chuyển nhượng tốn kém như vậy cũng mang đến rủi ro lớn, vì cầu thủ 18 tuổi này sẽ phải chịu áp lực phải nhanh chóng hòa nhập – đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng vì anh chỉ mới chơi trọn vẹn một mùa giải cho đội một.

Leny Yoro la trung ve dat gia thu tam moi thoi dai
Leny Yoro là trung vệ đắt giá thứ 8 mọi thời đại

Maguire hiểu rõ những gì sẽ diễn ra sau khi MU biến anh thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới, thời điểm Quỷ đỏ mua anh từ Leicester vào năm 2019 với giá 85 triệu bảng Anh. Vì vậy, tuyển thủ Anh đã kêu gọi người hâm mộ kiên nhẫn với Yoro, đồng thời yêu cầu các cầu thủ quan trọng trong đội giúp đỡ đồng đội mới của mình nhiều nhất có thể. Anh nói: 

Chúng ta phải tự nhắc nhở mình rằng anh ấy còn rất trẻ, sẽ có những sai lầm nhưng anh ấy có mọi phẩm chất của một trung vệ trong bóng đá hiện đại nên tôi chắc chắn anh ấy sẽ có một tương lai tươi sáng. Là trung vệ có kinh nghiệm, nhiệm vụ của tôi là giúp đỡ anh ấy, giao tiếp với anh ấy và cho anh ấy biết điều gì sẽ xảy ra. 

Sẽ có những lúc tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ cảm thấy cả thế giới đang chống lại mình, cũng sẽ có những lúc anh ấy cảm thấy mình là cầu thủ giỏi nhất thế giới. Và đó chính là những gì câu lạc bộ này mang lại. Tôi nghĩ điều thực sự quan trọng là những cầu thủ lớn tuổi như chúng tôi phải giúp đỡ những cầu thủ trẻ ở câu lạc bộ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X