Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire: MU cần tự chất vấn bản thân mình

Thứ Hai 25/10/2021 02:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire gửi lời xin lỗi các CĐV sau khi cùng MU có màn trình diễn tồi tệ với thất bại 2-5 trước Liverpool ngay tại Old Trafford.

Maguire xin lỗi CĐV MU

Được thi đấu trên sân nhà Old Trafford, MU thảm bại 0-5 trước Liverpool tại vòng 9 Premier League 2021/22. Đây là trận thứ tư liên tiếp Quỷ Đỏ không thắng tại Premier League, trong đó có tới 3 thất bại. Hàng nghìn CĐV MU thậm chí bỏ về giữa chừng khi chứng kiến những gì đội nhà trình diễn trước Liverpool.

Harry Maguire là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất với hàng loạt sai lầm trong phòng ngự, khiến MU để Liverpool tấn công và có cơ hội ghi bàn. Sau trận đấu, trung vệ 28 tuổi nhận trách nhiệm và gửi lời xin lỗi tới toàn thể các CĐV.

MU vs Liverpool
Maguire có một ngày thi đấu tệ hại trước Liverpool.

Đội trưởng MU chia sẻ:

"Tôi thay mặt toàn đội gửi lời xin lỗi tới tất cả các CĐV. MU hôm nay chơi không tốt. Không ít người đã ở lại sân tới hết trận nhưng toàn đội chưa đáp ứng được kì vọng. Chúng tôi phải làm tốt hơn nữa.

Tôi rất thất vọng. MU để Liverpool có quá nhiều cơ hội tấn công và ghi bàn. Họ rất sắc bén. Chúng tôi không phải không có cơ hội nhưng không tận dụng được. Để thủng lưới 4 bàn trong hiệp 1, lại còn ở Old Trafford thì thực sự không chấp nhận được.

Tôi hiểu bản thân mình còn gì thiếu sót. Tôi cần phải tự chất vấn, xem xét lại bản thân mình sau trận đấu hôm nay. Giờ là lúc toàn đội phải đoàn kết, không có lý do gì để đổ lỗi cho nhau cả. Có lẽ khi trở về nhà, chúng tôi cần tự soi gương xem lại chính mình, tự nhìn nhận lại xem hôm nay làm chưa tốt ở đâu và liệu có thể làm tốt hơn được không!"

Paul Scholes khuyên Pogba giải nghệ sau màn trình diễn siêu tệ trước LiverpoolPaul Scholes khuyên Pogba giải nghệ sau màn trình diễn siêu tệ trước Liverpool
Huyền thoại MU - Paul Scholes đã khuyên tiền vệ Paul Pogba nên giải nghệ sau màn trình diễn tệ hại ở trận thua 0-5 của MU trước Liverpool.
Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool thắng may mắn MUJurgen Klopp thừa nhận Liverpool thắng may mắn MU
HLV Jurgen Klopp bất ngờ tỏ ra khá khiêm tốn sau khi cùng Liverpool hủy diệt MU với tỉ số 5-0 ngay tại sân Old Trafford.
Những hình ảnh đáng thương sau thất bại kinh hoàng của MU trước LiverpoolNhững hình ảnh đáng thương sau thất bại kinh hoàng của MU trước Liverpool
MU đã gây thất vọng khi để thua 0-5 trước Liverpool ngay trên sân nhà, NHM Quỷ đỏ tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của đội chủ sân Old Trafford.
Thua thảm Liverpool, Solskjaer quyết không từ chứcThua thảm Liverpool, Solskjaer quyết không từ chức
HLV Solskjaer nhận toàn bộ trách nhiệm sau khi cùng MU thảm bại trước Liverpool với tỉ số 0-5 tại Premier League 2021/22.
Pogba nhận thẻ đỏ sau ...15 phút vào sânPogba nhận thẻ đỏ sau ...15 phút vào sân
Phút 60 trận MU vs Liverpool, tiền vệ Paul Pogba bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi đầy thô bạo với Nabi Keita.
Ronaldo sút thẳng vào người đối phươngRonaldo sút thẳng vào người đối phương
Cuối hiệp 1, Cristiano Ronaldo có hành động phi thể thao khi sút bóng thẳng vào người Curtis Jones nhưng may mắn thoát thẻ đỏ.
Thua thảm Liverpool, Lingard chối bỏ thân phậnThua thảm Liverpool, Lingard chối bỏ thân phận
Tiền vệ Jesse Lingard đổ hết trách nhiệm cho đồng đội khi hứng chịu những lời chỉ trích gay gắt từ các CĐV MU sau thảm bại 0-5 trước Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X