Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire chỉ ra thần tượng ở MU

Thứ Hai 30/03/2020 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire khẳng định Rio Ferdinand là một thần tượng và phong cách chơi bóng của cầu thủ này bị ảnh hưởng một phần từ huyền thoại người Anh.

Harry Maguire hâm mộ Rio Ferdinand


Hè năm ngoái, Harry Maguire cập bến MU với bản hợp đồng có giá trị 80 triệu bảng và cầu thủ người Anh trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới, vượt qua con số 75 triệu bảng mà Liverpool bỏ ra để có Virgil Van Dijk từ Southampton.
 
Trung vệ Harry Maguire thần tượng Rio Ferdinand hình ảnh

Harry Maguire thần tượng Rio Ferdinand


Cập bến Old Trafford, cầu thủ người Anh mặc áo số 5, số áo mà trung vệ huyền thoại Rio Ferdinand từng sử dụng khi còn thi đấu ở Old Trafford. Bản thân Rio chúc mừng Maguire, và tin tưởng đàn em sẽ là một "số 5" vĩ đại nữa của đội bóng.

Vượt qua áp lực, Maguire giờ đã là trụ cột quan trọng bậc nhất của MU. Ngôi sao sinh năm 1993 cho thấy anh xứng đáng với số tiền rất lớn mà Man đỏ bỏ ra.

Trong một phát biểu mới đây, trung vệ Harry Maguire chia sẻ: “Phải thừa nhận rằng Rio Ferdinand là một thần tượng của tôi. Anh ấy đưa phòng ngự lên một tầm cao mới. Tôi đã theo dõi rất nhiều video của anh ấy. Phong cách thi đấu của tôi một phần bị ảnh hưởng bởi lối chơi của Rio”.

"Anh ấy là người khiến tôi mỗi ngày mở mắt ra và tự nhủ, đó là những gì bạn cần và là hình mẫu của một trung vệ hàng đầu thế giới để noi theo. Tôi đã gặp và nói chuyện với Rio, anh ấy thân thiện và đưa nhiều lời khuyên đến tôi”.
 

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X