Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire chỉ ra người đá cặp lý tưởng ở MU

Thứ Năm 07/05/2020 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Harry Maguire đã chỉ ra người đá cặp trong mơ của mình ở Man United.

 

Harry Maguire chuyển tới Manchester United với mức giá kỷ lục cho một hậu vệ, 80 triệu bảng. Bằng tài năng của mình, ngôi sao đội tuyển Anh đã nhanh chóng thể hiện được bản thân tại Old Trafford.

Harry Maguire chỉ ra người đá cặp lý tưởng ở MU hình ảnh
Harry Maguire hâm mộ cựu trung vệ Rio Ferdinand

Mùa này, anh ra sân cả 29 trận đấu tại Premier League cho MU và đóng góp 1 bàn thắng. Dù là gương mặt quan trọng trong hệ thống phòng ngự của Quỷ đỏ song Maguire cho rằng mình vẫn cần phải cải thiện nhiều. Và hình mẫu trung vệ lý tưởng mà anh hướng đến chính là cựu sao MU, Rio Ferdinand. 

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, khi được yêu cầu kể tên một cựu cầu thủ Man United mà mình muốn sát cánh nhất trong hàng thủ, Maguire chia sẻ với trang chủ của Quỷ đỏ: "Tôi nghĩ đó là một câu hỏi khó, vì có rất nhiều hậu vệ xuất sắc từng thi đấu cho câu lạc bộ này. Tôi đã tìm kiếm và xây dựng lối chơi của mình dựa trên hàng loạt cầu thủ đó.

Nhưng nếu được chọn, tôi sẽ chọn Rio Ferdinand. Tôi đã luôn nói rất nhiều về Rio, và cái cách mà tôi theo dõi anh ấy khi còn trẻ. Tôi đã cố gắng lấy phong cách thi đấu của Rio làm hình mẫu để mô phỏng, và tôi đã học được rất nhiều điều từ việc xem anh ấy thi đấu".

Với sự góp mặt của Maguire, số bàn thua mà MU phải nhận ở mùa giải năm nay giảm đáng kể. Sau 29 vòng đấu, họ mới chỉ để thủng lưới 30 bàn. Trong thời gian qua, HLV Solskjaer vẫn đang tìm kiếm thêm một hậu vệ chất lượng cho Quỷ đỏ. Nếu có được một trung vệ tốt, MU hoàn toàn có thể hướng tới những thành công ở mùa giải kế tiếp.

Maguire chỉ ra vấn đề khiến MU khó mua Sancho hè này
Chuyên gia Kieran Maguire cho rằng Jadon Sancho có thể sẽ ngần ngại chuyển đến Man United vào mùa hè này nếu như các giải đấu ở châu Âu kéo dài đến tháng 7.
Harry Maguire có tên trong đội hình tiêu biểu giải Ngoại hạng
Cho đến thời điểm này của mùa giải Premier League, bản hợp đồng bom tấn của MU – Harry Maguire đã có màn trình diễn ấn tượng.
Hậu vệ đắt giá chỉ ra điều còn thiếu giúp MU trở lại đỉnh cao
Hậu vệ Harry Maguire mới đây đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về mùa giải đầu tiên thi đấu cho Manchester United.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X