Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire chỉ ra mục tiêu gần nhất ở MU

Thứ Hai 10/04/2023 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire tuyên bố anh và các đồng đội sẽ chiến đấu, qua đó hy vọng mang thêm về những danh hiệu vào cuối mùa giải 2022/23.

Mùa giải năm nay, trung vệ Harry Maguire không được đá chính thường xuyên trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 1993 phải ngồi dự bị cho Varane và Martinez. Chiến thắng 2-0 trước Everton gần đây là trận đấu hiếm hoi mà Maguire được đá chính ở Premier League.

Maguire muon cung MU gianh them nhung danh hieu

Maguire muốn cùng MU giành thêm những danh hiệu

Ở trận đấu này Maguire và Martinez đã chơi khá tốt, giúp MU giữ sạch lưới và giành 3 điểm trên sân nhà Old Trafford. Sau trận đấu, Maguire thẳng thắn thừa nhận cảm thấy thất vọng vì không thể ra sân thường xuyên, anh cũng tiết lộ mục tiêu gần nhất ở MU. Cầu thủ 29 tuổi cho biết:

Chúng tôi vẫn đang thi đấu trên 3 mặt trận ở giai đoạn cuối. Chúng tôi vẫn đang cạnh tranh một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh, MU cũng vẫn còn cơ hội vô địch FA Cup và Europa League. Chúng tôi đã vô địch cúp Liên đoàn Anh, đội bóng muốn mang về thêm 2 danh hiệu nữa”.

“Phải thừa nhận rằng tôi khá thất vọng khi không được thi đấu thường xuyên, nhưng tôi sẽ tập luyện chăm chỉ nhất có thể, tôi sẽ cố gắng tận dụng những cơ hội của mình. Tôi vẫn đang thi đấu rất nhiều trận nhưng rõ ràng là một cầu thủ bóng đá, tôi muốn chơi mọi trận".

"Tất nhiên, những trung vệ khác cũng có mong muốn như vậy. HLV không thể tung ra sân cùng lúc cả 4 trung vệ, chúng tôi cần cố gắng và sau đó tận dụng cơ hội của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X