Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire chê West Ham là đội bóng nhỏ

Thứ Bảy 29/07/2023 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Sports, hậu vệ Harry Maguire của Manchester United muốn chơi cho một câu lạc bộ lớn hơn West Ham United.

Harry Maguire đang trải qua những ngày tháng khó khăn trong sự nghiệp. Trong trận thua 0-2 của MU trước Real Madrid, trung vệ người Anh vào sân và bị la ó dữ dội. Mặc dù không mắc sai lầm, nhưng cứ mỗi khi anh có bóng là những tiếng la ó, huýt sáo lại vang lên.

Trước đó trung vệ sinh năm 1993 bị HLV Erik ten Hag tước băng thủ quân. Với việc chỉ đá chính có 9 lần ở Ngoại hạng Anh mùa trước, và chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ, việc Maguire mất băng đội trưởng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, anh được cho là buồn và tức giận sau quyết định của nhà cầm quân người Hà Lan.

West Ham quan tam Harry Maguire

West Ham quan tâm Harry Maguire

Báo chí Anh đồn rằng Maguire sẵn sàng rời đi ở Hè 2023, West Ham là đội bóng muốn có cầu thủ 29 tuổi nhất. “Búa tạ” đã gửi lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng cho tuyển thủ người Anh, nhưng MU ngay lập tức từ chối. Man đỏ muốn 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

West Ham có thể tăng giá mua cầu thủ của MU. Tuy nhiên, theo Sky Sports, Harry Maguire muốn chơi cho một câu lạc bộ lớn hơn West Ham. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1993 muốn chơi cho những đội bóng cạnh tranh những danh hiệu thay vì chỉ đua trụ hạng như đại diện của thành London. Maguire sẽ ưu tiên những đội bóng như Tottenham hay Newcastle. 

West Ham cũng quan tâm đến việc ký hợp đồng với Scott McTominay từ MU khi họ tìm kiếm sự thay thế cho Declan Rice, người đã chuyển đến Arsenal với giá 105 triệu bảng. Tuy nhiên, MU ưu tiên giữ chân cầu thủ người Scotland.

@bongda24h.vn.official Harry Maguire chê West Ham là đội bóng nhỏ #bongda #bongda24hvn #bongda24h #trenduongpitch #tdp #tiktoknews #sportnews #harrymaguire #maguire #manchesterunited #manutd ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X