Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire chào đón Raphael Varane

Chủ Nhật 15/08/2021 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng MU – Harry Maguire đã có những thông điệp đầu tiên dành cho trung vệ Raphael Varane, tân binh của Quỷ đỏ ở Hè 2021.

Harry Maguire nhắc đến Raphael Varane


Ngay trước thềm trận đấu với Leeds ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2021/22, trung vệ Raphael Varane đã có màn ra mắt MU. Ngôi sao sinh năm 1993 cầm chiếc áo số 19 và đi dọc đường biên. Có thể thấy NHM Man đỏ rất phấn khích khi chứng kiến trung vệ người Pháp ra mắt.

Trong quá khứ, Raphael Varane từng giành 4 chức vô địch Champions League và 3 La Liga với Real Madrid, anh cũng có 1 FIFA World Cup cùng ĐT Pháp. Varane được kỳ vọng sẽ hợp với Harry Maguire thành cặp trung vệ thép.
 
Harry Maguire nhắc đến Raphael Varane

Harry Maguire nhắc đến Raphael Varane


Sau trận đấu, thủ quân Harry Maguire đã đăng lại bức ảnh Varane cầm chiếc áo đấu sân nhà của MU và với thông điệp ngắn gọn trên story cá nhân (Facebook): "Welcome mate" (Chào mừng người đồng đội). Đây là động thái cho thấy sự hân hoan của trung vệ sinh năm 1993. 

Bruno Fernandes sau đó cũng chào đón sự có mặt của cầu thủ 28 tuổi, anh nói: “Varane là một cầu thủ lớn, tôi nghĩ anh ấy đã sẵn sàng tỏa sáng ở MU. Varane đã giành được nhiều danh hiệu và anh ấy sẽ đến để giúp chúng tôi trở nên tốt hơn. Tôi và các cầu thủ MU sẽ nỗ lực để anh ấy hòa nhập nhanh nhất có thể”.

Sự xuất hiện của Varane cũng mang đến áp lực đến Victor Lindelof hay Eric Bailly. Họ phải nỗ lực hơn nữa nếu không muốn đánh mất cơ hội ra sân thường xuyên. Ở trận đấu với Leeds, Lindelof có một ngày thi đấu tuyệt hay. Anh không chỉ phòng thủ chắc chắn mà còn có 1 kiến tạo giúp Bruno Fernandes ghi bàn.

Rõ ràng sự có mặt của Varane khiến những người chi Lindelof hay Bailly phải cố gắng tận dụng tối đa những cơ hội có được. MU vừa có chiến thắng giòn giã trước Leeds với tỷ số 5-1. Bruno Fernandes tỏa sáng với một cú hat-trick còn Paul Pogba có 4 pha kiến tạo.
Có mặt ở Old Trafford, Varane vẫn chọn xem trận MU vs Leeds qua TVCó mặt ở Old Trafford, Varane vẫn chọn xem trận MU vs Leeds qua TV
Trung vệ Raphael Varane đã ra mắt ở sân Old Trafford trước khi trận đấu giữa Man United và Leeds bắt đầu. Nhưng cầu thủ người Pháp sau đó lựa chọn xem trận đấu...
Bruno Fernandes có vài lời nhắn gửi đến Raphael VaraneBruno Fernandes có vài lời nhắn gửi đến Raphael Varane
Sau cú hat-trick vào lưới Leeds, nhạc trưởng Bruno Fernandes đã gửi những lời động viên đến trung vệ Raphael Varane, người vừa có màn ra mắt MU.
Raphael Varane gặp thần tượng trong ngày ra mắt MURaphael Varane gặp thần tượng trong ngày ra mắt MU
Trung vệ Raphael Varane đã có màn ra mắt MU ngay trước trận đấu với Leeds, ngôi sao người Pháp cũng đã trực tiếp gặp thần tượng của mình trên sân Old Trafford.
CHÙM ẢNH: Varane ra mắt MU ngay trước trận gặp LeedsCHÙM ẢNH: Varane ra mắt MU ngay trước trận gặp Leeds
Trước thềm trận gặp Leeds, trung vệ Raphael Varane đã chính thức có màn ra mắt MU trước hàng vạn CĐV tại sân Old Trafford.
CHÍNH THỨC: MU hoàn tất thương vụ VaraneCHÍNH THỨC: MU hoàn tất thương vụ Varane
Trên trang chủ, MU vui mừng thông báo đã chính thức chiêu mộ thành công trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X