Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

“Harry Maguire cần ra sân bây giờ hoặc không bao giờ”

Thứ Ba 22/06/2021 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu hậu vệ MU và ĐT Anh – Gary Neville thì trung vệ Harry Maguire cần ra sân trước CH Séc hoặc không bao giờ xuất hiện ở giải đấu năm nay.

Gary Neville nói về Harry Maguire


Trung vệ Harry Maguire dính chấn thương trong chiến thắng 3-1 của MU trước Aston Villa ở cuối mùa giải 2020/21, dù chưa hoàn toàn khỏe mạnh nhưng cầu thủ sinh năm 1993 vẫn có tên trong danh sách ĐT Anh dự VCK Euro 2020.
 
Gary Neville nói về Harry Maguire

Gary Neville nói về Harry Maguire


Cầu thủ 28 tuổi vẫn đang trong thời gian lấy lại phong độ tốt nhất. Trong 2 trận đấu đầu tiên của Tam sư ở bảng D với Croatia và Scotland, đội trưởng của MU không có tên trong danh sách thi đấu. Bây giờ Maguire đã có thể trở lại tập luyện bình thường, anh tỏ ra khá sung sức ở buổi tập mới nhất của Tam sư.

ĐT Anh sẽ có trận đấu cuối cùng ở vòng bảng với CH Séc. Cả hai đội đều đã chính thức đi tiếp, bởi vậy cuộc đọ sức này chỉ mang tính chất quyết định đến ngôi đầu bảng. Cựu hậu vệ MU và ĐT Anh  - Gary Neville cho rằng Maguire cần được sử dụng ở trận đấu này. Anh nói:

Bây giờ là lúc tạo ra một vài sự thay đổi. Tôi cho rằng Harry Maguire cần được ra sân thi đấu. Cậu ấy cần lấy lại cảm giác bóng, cậu ấy cần trải nghiệm một khoảng thời gian thi đấu, trước khi góp mặt trong những trận đấu ở vòng đấu loại trực tiếp”.

“Đây là cơ hội cuối cùng cho Maguire. Tôi cho rằng nếu cậu ấy không thi đấu với CH Séc, cậu ấy không nên góp mặt trong các trận đấu tiếp theo của ĐT Anh. Việc sử dụng một cầu thủ mới bình phục chấn thương và trước đó chưa có một phút thi đấu nào là sự lo lắng rất lớn”.

“Đối với trường hợp của Maguire, cậu ấy phải ra sân trước CH Séc hoặc không thi đấu một trận nào ở Euro năm nay”.
Điểm tin bóng đá tối 20/6: MU nhắm sao 43 triệu bảng đá cặp cùng MaguireĐiểm tin bóng đá tối 20/6: MU nhắm sao 43 triệu bảng đá cặp cùng Maguire
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 20/6/2021.
Người thế chỗ Maguire không hiểu tại sao ĐT Anh hòaNgười thế chỗ Maguire không hiểu tại sao ĐT Anh hòa
Chỉ có được kết quả hòa trước Scotland trong trận đấu không bàn thắng, trung vệ Tyrone Mings tỏ ra khó hiểu.
HLV Southgate xác nhận Maguire sẽ ra sân trước ScotlandHLV Southgate xác nhận Maguire sẽ ra sân trước Scotland
Gareth Southgate xác nhận Harry Maguire sẽ ra sân thi đấu trước Scotland trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng D Euro 2020.
Tuyển Anh nhận tin cực vui từ Harry MaguireTuyển Anh nhận tin cực vui từ Harry Maguire
Sau một thời gian dưỡng thương, trung vệ Harry Maguire đã bình phục và sẵn sàng góp mặt trước Scotland.
100% NHM ĐT Anh muốn chứng kiến hình ảnh này100% NHM ĐT Anh muốn chứng kiến hình ảnh này
Trong buổi tập mới nhất của ĐT Anh, trung vệ Harry Maguire đã trở lại tập luyện bình thường. Đây là thông tin rất vui với CĐV Tam sư.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X