Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire ca ngợi Harry Kane

Thứ Bảy 10/04/2021 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, 2 chàng Harry của ĐT Anh sẽ chạm trán với nhau khi Tottenham đối đầu Man United, và Harry Maguire đã lên tiếng ca ngợi đối thủ.

Harry Maguire thách thức đồng đội trên tuyển


Đều là những thủ lĩnh ở vị trí của mình, 2 chàng Harry đã giúp ĐT Anh ghi dấu ấn tại VCK World Cup 2018 với vị trí thứ 4 chung cuộc. Giờ đây, cả 2 đều đã khoác áo những đội bóng lớn nhất xứ sở sương mù, và sẽ có màn chạm trán vào cuối tuần này.
 
Chia sẻ trước ngày tái ngộ đồng đội trên tuyển, đội trưởng MU Maguire lên tiếng: “Tôi biết cậu ấy rất rõ. Cậu ấy là một chân sút hàng đầu, một trong những người xuất sắc nhất thế giới và đã thể hiện đẳng cấp của mình mùa này qua mùa khác, ghi hết bàn này đến bàn khác.

Cậu ấy sẽ sẵn sàng cho trận quyết đấu, và tôi cũng vậy. Người xuất sắc hơn sẽ giành chiến thắng.”

Harry Maguire ca ngợi Harry Kane
Harry Maguire ca ngợi Harry Kane trước màn quyết đấu
 
Theo The Athletic, mục tiêu hàng đầu của Man United mùa hè này trên hàng công là Erling Haaland, nhưng CLB cũng dành sự quan tâm đặc biệt tới Harry Kane. MU sẵn sàng các thêm những cầu thủ khác nhằm giảm mức giá của Kane xuống, nhưng tất nhiên – đầu tiên và quan trọng nhất là thuyết phục Tottenham nhả người.
 
Trong trận lượt đi, cuộc đối đầu đầu tiên giữa 2 chàng Harry – Kane đã huỷ diệt Maguire khi Spurs giành chiến thắng 6-1. Vì vậy, cuối tuần này sẽ là cơ hội phục thù của Maguire với người bạn bằng tuổi ở bên kia chiến tuyến.
 
Mourinho sợ trận gặp MU sẽ có penaltyMourinho sợ trận gặp MU sẽ có penalty
Chia sẻ trước vòng đấu thứ 31, HLV Jose Mourinho đã có những lo ngại về khả năng sút phạt đền của Bruno Fernandes, chân sút chủ lực của Quỷ đỏ.
Trước vòng 31 Premier League: Quỷ đỏ phục hậnTrước vòng 31 Premier League: Quỷ đỏ phục hận
Cuối tuần này, hàng loạt cuộc đại chiến sẽ diễn ra ở sân cỏ nước Anh, mà tâm điểm là trận đấu giữa Tottenham vs Man United. Dưới đây là những thông tin trước...
Thầy giáo dạy tiếng Anh giống hệt Bruno FernandesThầy giáo dạy tiếng Anh giống hệt Bruno Fernandes
Mới đây, trên mạng xã hội đã ngập tràn hình ảnh một giáo viên mẫn cán dạy tiếng Anh, với vẻ ngoài giống… Bruno Fernandes của Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X