Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire 2 lần bị đau nhưng vẫn chơi hết trận trước Fulham

Chủ Nhật 05/11/2023 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Stuart Pearce đã có những chia sẻ liên quan đến tình huống Harry Maguire 2 lần bị đau nhưng vẫn chơi trọn vẹn trận đấu với Fulham.

Trong chuyến làm khách trên sân của Fulham, HLV Erik ten Hag đã sử dụng Harry Maguire bên cạnh Jonny Evans ở vị trí trung vệ. Ngay phút đầu tiên của trận đấu, Maguire đã va chạm với Rodrigo Muniz. Anh thậm chí phải phá bóng ra ngoài để các nhân viên y tế vào sân chăm sóc. 

Bất chấp chấn thương, anh được coi là đủ ổn để tiếp tục và đã sớm trở lại sân cỏ. Tuy nhiên, trọng tài đã một lần nữa đặt câu hỏi về tình trạng của Maguire, anh tiếp tục bị đau ở phút 58. Bên ngoài sân Varane đã khởi động nhưng Maguire tiếp tục thi đấu đến hết trận.

Harry Maguire 2 lan bi dau truoc Fulham

Harry Maguire 2 lần bị đau trước Fulham

Cựu cầu thủ Stuart Pearce đã có những chia sẻ liên quan đến tình huống này, ông nói: “Tôi đề cập rất nhiều đến các trận bóng bầu dục. Nhưng tại sao chúng ta không thể tung Varane vào sân, để Maguire kiểm tra tình hình của cậu ấy, sau đó đưa cậu ấy trở lại? Điều đó sẽ bảo vệ cầu thủ."

"Các trọng tài đã làm rất tốt, họ phải bảo vệ các cầu thủ. Maguire đang ở trong tình thế không được ra sân cả mùa giải nhưng giờ Ten Hag lại không muốn thay cậu ấy ra sân!"

Ở trận đấu với Fulham, MU cần tới những phút cuối cùng của trận đấu mới có thể giành chiến thắng 1-0. Bruno Fernandes là người ghi tên mình lên bảng tỷ số. 3 điểm có được giúp áp lực lên vai HLV Erik ten Hag giảm đi đáng kể. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X