Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguie gặp khó khăn ở MU vì tấm băng đội trưởng

Thứ Hai 20/11/2023 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo MU, Andy Cole mới đây đã có những chia sẻ về trung vệ Harry Maguie, ông cho rằng anh gặp khó ở Quỷ đỏ vì tấm băng đội trưởng. 

Harry Maguie chơi rất tốt trong màu áo Leicester, anh sau đó được MU chiêu mộ với mức phí 80 triệu bảng. Tuy nhiên cầu thủ người Anh chưa bao giờ cho thấy anh xứng đáng với số tiền mà Quỷ đỏ bỏ ra để có mình. 

Những sai lầm xuất hiện một cách thường xuyên khiến cầu thủ sinh năm 1993 phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. Mùa giải năm nay anh thậm chí bị tước băng thủ quân của MU, Bruno Fernandes là người thay thế Maguire đeo băng đội trưởng của Man đỏ.

Harry Maguire trong mau ao MU

Harry Maguire trong màu áo MU

 

Sau khoảng thời gian không được sử dụng, Harry Maguie đã trở lại đội hình và chơi rất tốt. Cựu tiền đạo MU, Andy Cole mới đây đã có những chia sẻ về Harry Maguie, ông nói: “Maguire đã có một khoảng thời gian khó khăn ở MU. Cậu ấy đến Old Trafford, và được trao tấm băng đội trưởng, và đó đã là một công việc khó khăn."

"Hầu hết các cầu thủ chuyển đến MU đều nỗ lực hết mình trong sáu tháng đầu tiên ở câu lạc bộ, đạt đến đẳng cấp mà họ cần đạt được. Nhưng, áp lực sẽ gia tăng khi bạn phải mang tấm băng đội trưởng, cộng với mức phí chuyển nhượng 80 triệu bảng của cậu ấy. Phong độ thiếu ổn định đã dẫn đến việc cậu ấy phải nhận những lời chỉ trích”.

“Rõ ràng là cậu ấy thật may mắn khi vẫn được triệu tập vào đội tuyển quốc gia của mình, dù không được ra sân thường xuyên ở cấp độ câu lạc bộ. Với tư cách là một cựu cầu thủ, tôi hoàn toàn hiểu lý do tại sao Maguire lại công khai bảo vệ bản thân, vì đó là điều bạn cần làm với tư cách là một cầu thủ bóng đá.” 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X