Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Để giành những danh hiệu lớn mùa tới, MU cần...

Thứ Hai 13/07/2020 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu sao Liverpool, Harry Kewell thì để giành những danh hiệu lớn ở mùa giải tới chuyển nhượng MU cần đưa về thêm ít nhất 2 bản hợp đồng tốt ở phiên chợ Hè 2020.

Harry Kewell khuyên MU mua thêm 2 cầu thủ


MU đang chơi tốt dần lên dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Quỷ đỏ đang đạt phong độ cực cao ở giai đoạn cuối mùa giải, họ đang có chuỗi 17 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 13 chiến thắng. MU đã vào bán kết FA Cup và thắp sáng cơ hội vào Top 4 Ngoại hạng Anh.
Harry Kewell Chuyển nhượng MU cần thêm 2 cầu thủ mới hình ảnh

MU đang chơi rất tốt ở thời điểm hiện tại


Với sự có mặt của Bruno Fernandes, sức mạnh của MU được nâng cấp đáng kể. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng Quỷ đỏ vẫn bị đánh giá thấp hơn so với Liverpool hay Man City. Trong một chia sẻ mới đây, người cũ Liverpool, Harry Kewell đã bày cách giúp MU giành những danh hiệu lớn ở mùa giải tới, ông nói:

"MU đang sở hữu đội hình với nhiều cầu thủ tốt, nhưng tôi nghĩ rằng để giành những danh hiệu lớn, họ vẫn cần thêm những nhân tố mới. MU cần thêm một trung phong thực thụ, người có khả năng ghi 25 đến 30 bàn ở Ngoại hạng Anh".

"Tôi đánh giá cao Martial và Rashford, nhưng tôi nghĩ rằng họ phù hợp với đá cánh hơn là chơi ở vị trí trung phong. Nếu MU có một tiền đạo kiểu kiểu như Ruud Van Nistelrooy, họ sẽ mạnh hơn rất nhiều. Tôi cũng nghĩ rằng MU cần một cầu thủ chạy cánh phải đã thể hiện được năng lực của mình. Sancho là cái tên phù hợp".

"Nếu MU có thêm một tiền đạo tốt và Sancho, các đối thủ sẽ nhìn vào họ và thốt lên: Chúa ơi! Chẳng ai có thể ngăn chặn một hàng công khủng khiếp như thế kia. Họ có thể đưa vào sân cậu ấy, rồi cậu ta nữa."

Solskjaer không tin Fernandes có thể một mình giúp MU chiến thắng
Ole Gunnar Solskjaer đánh giá Bruno Fernandes là một cầu thủ vì tập thể của Manchester United.
Klopp nhắc học trò Liverpool hiệu quả hơn trong dứt điểm
Jurgen Klopp muốn Liverpool duy trì chuỗi trận lạnh lùng cho đến cuối mùa giải.
MU và Arsenal phòng thủ tệ nhất Ngoại hạng Anh mùa này?
Hàng thủ Arsenal đã chơi rất tệ ở mùa giải năm nay, điều đó đang khiến họ đứng trước khả năng không được dự cúp châu Âu mùa tới.
CĐV MU và Chelsea giận tím người khi Man City thoát án cấm dự C1
Án phạt cấm dự cúp châu Âu 2 năm của Man City đã được cởi bỏ. Và điều này khiến các CĐV Man United cũng như Chelsea không hài lòng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X