Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane vừa có trận đấu hay nhất mùa này

Chủ Nhật 20/02/2022 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau cú đúp vào lưới Man City, huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher cho rằng tiền đạo Harry Kane đã chơi trận đấu tốt nhất mùa giải năm nay.

Kane bùng nổ trước Man City


Tại vòng 26 Ngoại hạng Anh, Tottenham làm khách trên sân của Man City. Đội bóng thành London thua 3 trận gần nhất, họ đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua Top 4. Trước một Man xanh đang đạt phong độ cao, chẳng ai nghĩ đội bóng của Conte có thể làm nên bất ngờ.
Kane lập cú đúp trước Man City

Kane lập cú đúp trước Man City


Tuy nhiên, Tottenham đã chơi một trận đấu cực hay. Harry Kane trở thành cái tên được giới chuyên môn lẫn CĐV xứ sương mù ca tụng sau chiến thắng kịch tính 3-2 của Tottenham trước Man City. Tiền đạo người Anh có màn trình diễn xuất sắc khi ghi cú đúp bàn thắng.

Sau cú đúp vào lưới Man City, huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher cho rằng Kane đã chơi trận đấu tốt nhất mùa giải năm nay. Anh nói: “Đó là một màn trình diễn siêu hạng. Kane đã chơi trận đấu hay nhất mùa giải năm nay, 2 bàn thắng của cậu ấy đều ở đẳng cấp rất cao. Chúc mừng Kane và Tottenham với chiến thắng ấn tượng”.

Cựu hậu vệ Gary Neville của MU nói thêm: "Một màn trình diễn xuất sắc. Thật vinh dự khi được xem trận đấu này. Kane đã cho tất cả thấy cậu ấy vẫn là một trong những tiền đạo tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại”.

Cựu tiền đạo Gary Lineker thì cho rằng: "Màn trình diễn tuyệt vời từ Kane. Chiến thắng này dành tặng các CĐV Spurs. Một cuộc đua vô địch Premier League hấp dẫn. Tất nhiên, với 3 điểm có được Tottenham cũng chính thức trở lại cuộc đua Top 4”.

Cựu cầu thủ Micah Richards của Man City cũng khen ngợi hết lời khi chứng kiến phong độ của Kane trước Man City. "Màn trình diễn ngày hôm nay cho thấy vì sao cậu ấy vẫn là một trong những tiền đạo cắm hay nhất thế giới. Kane đã chứng tỏ những gì tốt nhất của mình”.
Gundogan sốc nặng với thất bại của Man City trước SpursGundogan sốc nặng với thất bại của Man City trước Spurs
Tiền vệ Ilkay Gundogan thừa nhận anh và các đồng đội đã bị sốc nặng với trận thua trước Tottenham mới đây.
Màn ăn mừng cuồng nhiệt của Conte sau bàn thắng của Harry KaneMàn ăn mừng cuồng nhiệt của Conte sau bàn thắng của Harry Kane
Conte ăn mừng rất nhiệt sau khi Harry Kane ghi bàn mang về thắng lợi nghẹt thở cho Tottenham trước Man City.
Harry Kane: Ai cũng nghĩ Man City sẽ thắngHarry Kane: Ai cũng nghĩ Man City sẽ thắng
Đánh bại đoàn quân của Pep Guardiola ngay trên sân Etihad, Harry Kane và các đồng đội đã lấy lại tự tin sau 3 vòng đấu toàn thua.
Pep cay đắng: Ai cũng biết Kane có thể làm được gìPep cay đắng: Ai cũng biết Kane có thể làm được gì
Ngay trên sân nhà, Man City của HLV Pep Guardiola tiếp tục nhận thất bại trước đối thủ kỵ giơ Tottenham với bàn thắng ấn định được ghi ở phút bù giờ cuối cùng.
Conte nói điều khó tin sau trận thắng Man CityConte nói điều khó tin sau trận thắng Man City
Sau chiến thắng ấn tượng trước Man City ngay trên sân đối thủ, HLV Antonio Conte đã dành lời ca ngợi các học trò, điều khác hẳn chia sẻ của ông trong vài tuần...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X