Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane vẫy tay chào NHM, HLV Spurs nói gì?

Chủ Nhật 21/05/2023 04:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua 1-3 trước Brentford, tiền đạo Harry Kane được nhìn thấy vẫy tay chào NHM Tottenham. HLV tạm quyền Ryan Mason đã chia sẻ về điều này.

Harry Kane đã mở tỷ số cho Tottenham trước Brentford. Ngôi sao sinh năm 1993 thực hiện thành công cú đá phạt trực tiếp. Anh đã trở thành cầu thủ thứ hai ghi được 10 bàn thắng trong trận derby London trong một mùa giải Premier League, sau Jimmy Floyd Hasselbaink mùa 2001/02.

Tiền đạo người Anh cũng là cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 25 trận khác nhau trong một mùa giải Premier League (kể từ khi mùa giải có 38 vòng đấu). Tuy nhiên, bàn thắng của Kane không thể giúp Tottenham có điểm. Hàng thủ Spurs đã chơi tệ hại để các chân sút của Brentford ghi bàn, qua đó ngược dòng giành chiến thắng 3-1. 

Harry Kane

Harry Kane vẫy chào NHM Tottenham

Đây là lần thứ 7 tại Premier League mùa này Harry Kane phải nhận thất bại trong một trận đấu mà anh đã ghi bàn, chỉ có Jamie Vardy trong mùa giải 2017/18 (9) là người xếp trên tiền đạo người Anh về thông số này.

Sau trận thua 1-3 trước Brentford, tiền đạo Harry Kane được nhìn thấy vẫy tay chào NHM Tottenham. Nhiều bình luận cho rằng đây là dấu hiệu cho thấy anh sẽ rời Spurs ở Hè 2023. HLV tạm quyền Ryan Mason đã chia sẻ về điều này. Ông nói: “Cậu ấy vẫy tay với NHM ở mỗi trận đấu, ở mỗi mùa giải, điều này đã trở nên quen thuộc. 

“Tôi nhớ mình đã ngồi ở đây hai năm trước và các bạn đã tin rằng cậu ấy sẽ ra đi. Cứ đến tháng 5 thông tin chuyển nhượng của cậu ấy lại xuất hiện dày đặc trên các mặt báo, nhưng rồi Kane vẫn là cầu thủ của Tottenham”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X