Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane vẫn lên tập trung ĐT Anh dù dính chấn thương

Thứ Hai 18/03/2024 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vẫn để Harry Kane lên tập trung ĐT Anh dù tiền đạo 31 tuổi đã dính chấn thương mắt cá chân cuối tuần qua.

Harry Kane dính chấn thương

Harry Kane có tên trong danh sách tập trung ĐT Anh ở loạt trận FIFA Day cuối tháng 3. Nhưng ngay trước ngày hội quân cùng Tam Sư, tiền đạo sinh năm 1993 dính chấn thương.

Chấn thương ập tới với Harry Kane trong cuộc đối đầu Darmstadt cuối tuần qua. Anh bị đau sau nỗ lực băng vào dứt điểm để rồi va chạm với cột dọc.

Phía Bayern Munich mới đây xác nhận rằng Harry Kane đã dính chấn thương mắt cá. Tuy nhiên, họ vẫn sẽ để tiền đạo 31 tuổi lên tập trung cùng ĐT Anh.

Harry Kane
Harry Kane dính chấn thương mắt cá trước ngày tập trung ĐT Anh.

Hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể về mức độ chấn thương mà Harry Kane gặp phải.  Thủ quân Tam Sư sẽ được các bác sĩ của đội tuyển kiêm tra kĩ lưỡng tình hình chấn thương.

Đội ngũ y tế của Bayern Munich sẽ phối hợp kĩ lưỡng với ĐT Anh để nắm được tình hình của chân sút sinh năm 1993. Trong trường hợp chấn thương của Harry Kane trở nặng, Hùm Xám sẽ đề nghị ĐT Anh không để tiền đạo này ra sân trong những trận đấu sắp tới.

ĐT Anh sẽ có 2 trận giao hữu gặp Brazil và Bỉ vào cuối tháng 3. Đây sẽ là những bước chạy đà cuối cùng của Tam Sư trước thềm Euro 2024.

Những kỉ lục tiếp theo của Harry Kane cùng Bayern MunichNhững kỉ lục tiếp theo của Harry Kane cùng Bayern Munich
Bàn thắng trong chiến thắng 5-2 trước Darmstadt giúp tiền đạo Harry Kane tạo ra thêm những kỉ lục nữa kể từ khi chuyển tới thi đấu cho Bayern Munich.
Harry Kane dính chấn thương hy hữuHarry Kane dính chấn thương hy hữu
Chấn thương của tiền đạo Harry Kane trong cuộc đối đầu Darmstadt khiến cho cả Bayern Munich lẫn ĐT Anh không khỏi lo lắng.
Arsenal nhận lời cảnh báo về sự nguy hiểm của Harry KaneArsenal nhận lời cảnh báo về sự nguy hiểm của Harry Kane
Huyền thoại Arsenal, Martin Keown khẳng định tiền đạo Harry Kane là mối đe dọa lớn nhất với Pháo thủ ở vòng tứ kết Champions League. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X