Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane và Son Heung-min đi vào lịch sử Premier League

Thứ Bảy 26/02/2022 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane và Son Heung-min tiếp tục kết hợp ghi bàn ở Premier League, họ đã đi vào lịch sử giải đấu với tư cách bộ đôi kết hợp tạo ra nhiều bàn thắng nhất.

Harry Kane và Son Heung-min lại kết hợp tạo ra bàn thắng


Tại vòng 27 Ngoại hạng Anh, Tottenham làm khách trên sân của Leeds. Với quyết tâm rất cao, đội bóng thành London đã nhanh chóng chiếm thế chủ động. Trong hiệp 1, họ dứt điểm 7 lần, 5 trúng đích và mang về 3 bàn thắng.
 
Harry Kane và Son Heung-min kết hợp tạo ra 37 bàn thắng

Harry Kane và Son Heung-min kết hợp tạo ra 37 bàn thắng


Doherty, Kulusevski và Harry Kane là cầu thủ ghi bàn cho đội khách. Tới phút 87, từ bên phần sân nhà, Harry Kane phất một đường bóng dài loại bỏ hoàn toàn hàng thủ đội chủ nhà để Son Heung-min tăng tốc, anh khống chế bóng tinh tế trước khi đánh bại Illan Meslier.

Theo thống kê, đây là lần thứ 37 Harry Kane và Son Heung-min phối hợp tạo ra bàn thắng ở Premier League, không bộ đôi nào có thành tích tốt hơn 2 cầu thủ của Tottenham. Xếp sau là Frank Lampard và Didier Drogba với 36 lần kết hợp tạo ra bàn thắng.

Mùa giải vừa qua, Harry Kane và Son Heung-min kết hợp cực kỳ ăn ý. Mùa giải năm nay, giai đoạn đầu cầu thủ người Anh chơi không quá nổi bật do ảnh hưởng về mặt tâm lý vì không thể rời Spurs, nhưng dưới thời Conte anh chơi cực tốt, đặc biệt số 10 đã tìm lại được sự kết nối với cầu thủ người Hàn Quốc. 

Đánh bại Leeds 4-0, Tottenham tiếp tục cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Đội bóng thành London tạm thời vươn lên vị trí thứ 7, họ kém vị trí thứ 4 của MU khoảng cách 4 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Trực tiếp bóng đá Everton vs Man City 0h30 ngày 27/2 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Everton vs Man City 0h30 ngày 27/2 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Thua cay đắng Tottenham vào phút chót và bị Liverpool rút ngắn khoảng cách xuống còn 3 điểm, Man City và Pep Guardiola khó lòng ngồi yên. Đêm nay, đoàn quân...
Hủy diệt Leeds, Tottenham phả hơi nóng vào cuộc đua Top 4Hủy diệt Leeds, Tottenham phả hơi nóng vào cuộc đua Top 4
Hàng công thăng hoa giúp Tottenham đánh bại Leeds 4-0, với kết quả này đội bóng thành London thu hẹp khoảng cách với MU xuống còn 4 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.
Antonio Conte giúp NHM Tottenham thở phàoAntonio Conte giúp NHM Tottenham thở phào
Nhiều nguồn tin cho rằng HLV Antonio Conte và BLĐ Tottenham có mâu thuẫn không thể giải quyết, song ông thầy người Italia đã lên tiếng phủ nhận.
Nhận định Leeds vs Tottenham (19h30 ngày 26/2): Người cùng cảnh ngộNhận định Leeds vs Tottenham (19h30 ngày 26/2): Người cùng cảnh ngộ
Cả Leeds và Tottenham đều đăng gặp rất nhiều khó khăn trong những vòng đấu gần đây, và trận đấu giữa họ hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và quyết liệt.
Đây! Đội hình MU mùa tới khi có cả Antonio Conte và Harry KaneĐây! Đội hình MU mùa tới khi có cả Antonio Conte và Harry Kane
HLV Antonio Conte có thể rời Tottenham vào cuối mùa giải năm nay, ông thầy người Italia có thể dẫn dắt MU thay HLV tạm quyền Ralf Rangnick.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X