Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane và Robert Lewandowski: Trọng pháo đối đầu

Thứ Tư 08/09/2021 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Harry Kane và Robert Lewandowski đều là những chân sút hàng đầu, nhưng trong màu áo ĐTQG cầu thủ người Ba Lan có hiệu suất ghi bàn tốt hơn.

So sánh giữa Lewandowski và Harry Kane


Đêm nay, Anh sẽ có chuyến làm khách trên sân của Ba Lan ở lượt trận thứ 6 bảng I vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Tam sư hiện toàn thắng sau 5 trận và đang dẫn đầu trên BXH, trong khi đó Ba Lan xếp sau với 5 điểm ít hơn. Kết quả trận đấu này quyết định trực tiếp đến ngôi đầu bảng.
Harry Kane vs Robert Lewandowski
Phong độ của Harry Kane vs Robert Lewandowski trong màu áo ĐTQG
Nếu Anh thắng, khoảng cách giữa hai đội sẽ là 8 điểm, khi đó Ba Lan gần như không có cơ hội giành vé trực tiếp đến Qatar. Ngược lại, nếu đội chủ nhà thắng, khoảng cách sẽ chỉ còn 2 điểm, khi đó mọi thứ hoàn toàn có thể xảy ra trong những lượt đấu còn lại.

Trận đấu giữa Ba Lan và Anh sẽ chứng kiến cuộc đối đầu giữa Harry Kane và Robert Lewandowski, họ là 2 trong số những trung phong tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Trong màu áo CLB, Kane là chân sút chủ lực của Tottenham còn Lewandowski duy trì sự ổn định trong màu áo Bayern Munich.

Nếu xét về thành tích cho ĐTQG, Lewandowski và Kane đều gây ấn tượng. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1988 đã có 72 bàn sau 124 trận cho ĐT Ba Lan, ngoài ra anh còn có thêm 25 pha kiến tạo thành bàn. Với Harry Kane, bàn thắng vào lưới Andorra cách đây vài ngày là pha lập công thứ 40 của anh sau 63 trận cho ĐT Anh, ngoài ra anh còn có thêm 13 đường kiến tạo.

Lewandowski đã bỏ lỡ trận thua 1-2 trước Anh tại Wembley hồi tháng 3 vì chấn thương đầu gối. Hôm nay anh tỏ ra sung sức và sẵn sàng so tài với Harry Kane.
Rời Tottenham bất thành, Harry Kane không sợ mất hình tượngRời Tottenham bất thành, Harry Kane không sợ mất hình tượng
Harry Kane tin rằng danh tiếng của mình không bị tổn hại sau khi thất bại trong việc chuyển từ Tottenham tới Man City vào mùa hè này.
Nhận định Tottenham vs Watford (20h00 ngày 29/8): Hoàn thiện cỗ máyNhận định Tottenham vs Watford (20h00 ngày 29/8): Hoàn thiện cỗ máy
Harry Kane giống như mảnh ghép cuối cùng giúp cho cỗ máy Tottenham thời Nuno Santo trở nên hoàn hảo. Và các đối thủ ở Premier League sẽ được chứng kiến sức...
MU dốc túi chiêu mộ Harry Kane hè năm sauMU dốc túi chiêu mộ Harry Kane hè năm sau
Harry Kane đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới với Tottenham và Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng hè năm sau.
Kane tỏa sáng, Tottenham lật ngược thế cờ tại Europa Conference LeagueKane tỏa sáng, Tottenham lật ngược thế cờ tại Europa Conference League
Tiền đạo Harry Kane đã tỏa sáng rực rỡ giúp Tottenham ngược dòng hạ Pacos Ferreira để giành vé vào vòng bảng Europa Conference League.
Harry Kane, Wayne Rooney và những cầu thủ đòi ra đi nhưng không đượcHarry Kane, Wayne Rooney và những cầu thủ đòi ra đi nhưng không được
Tiền đạo Harry Kane yêu cầu được rời Tottenham nhưng không thể. Trong quá khứ từng có nhiều ngôi sao bị từ chối chuyển nhượng như vậy.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X