Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane, Wayne Rooney và những cầu thủ đòi ra đi nhưng không được

Thứ Năm 26/08/2021 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane yêu cầu được rời Tottenham nhưng không thể. Trong quá khứ từng có nhiều ngôi sao bị từ chối chuyển nhượng như vậy.
Không có được danh hiệu nào trong màu áo Tottenham, tiền đạo Harry Kane đã đến gặp Chủ tịch Levy đòi ra đi. Ngôi sao sinh năm 1993 muốn được chơi bóng ở Champions League và giành những danh hiệu lớn, anh muốn được chơi cho Man City.

Harry Kane cam kết tương lai tại Tottenham

Harry Kane cam kết tương lai tại Tottenham


Dù Man xanh đã gửi lời đề nghị lên tới 100 triệu bảng nhưng Tottenham không bán ngôi sao của mình, Kane mới đây đã buộc phải xác nhận việc ở lại. Kane yêu cầu được rời Tottenham nhưng không thể. Trong quá khứ từng có nhiều ngôi sao bị từ chối chuyển nhượng như vậy.

Huyền thoại Arsenal - Patrick Vieira từng yêu cầu được rời Arsenal vào cuối mùa giải 2000/01 để chuyển tới khoác áo Real Madrid, song Pháo thủ đã từ chối để anh ra đi. Phải tới năm 2005 Vieira mới có thể cập bến Juventus. Wayne Rooney cũng từng muốn rời MU, song không đạt được mục đích của mình.

Theo tiết lộ, mâu thuẫn với Sir Alex Ferguson khiến Rooney muốn rời MU vào năm 2010, nhưng Man đỏ đã làm mọi cách để giữ anh ở lại. Cuối cùng cầu thủ người Anh đã ký hợp đồng mới với Man đỏ. Luka Modric cũng ở vào tình cảnh giống như tiền đạo Harry Kane.

Chủ tịch Daniel Levy không muốn chia tay Luka Modric khi Chelsea đặt giá 40 triệu bảng vào năm 2011. Dù cầu thủ người Croatia muốn ra đi nhưng Spurs đã giữ anh bằng mọi giá, cầu thủ này sau đó phải chờ thêm 12 tháng để được cập bến Real Madrid.

Franck Ribery từng được Real Madrid lôi kéo vào năm 2009, cầu thủ này xác nhận anh muốn ra đi. Tuy nhiên, Bayern Munich từ chối và Ribery ở lại để giành 8 chức vô địch Bundesliga, cũng như Champions League.
Harry Kane ở lại, HLV Nuno Santo phản ứng thế nào?Harry Kane ở lại, HLV Nuno Santo phản ứng thế nào?
Tottenham đã giữ chân thành công tiền đạo Harry Kane, HLV Nuno Santo tỏ ra vui mừng khi Spurs giữ cầu thủ người Anh ở lại.
Harry Kane ở lại: Chiến thắng của giải Ngoại hạngHarry Kane ở lại: Chiến thắng của giải Ngoại hạng
Thương vụ tốn nhiều giấy mực nhất xứ sở sương mù đã ngã ngũ theo cách ít ai mong muốn, nhưng lại đem tới lợi ích khổng lồ. Harry Kane ở lại Tottenham.
Tottenham dùng lương khủng dụ Harry Kane ký hợp đồng mớiTottenham dùng lương khủng dụ Harry Kane ký hợp đồng mới
Tottenham sẵn sàng tăng lương cho Harry Kane thêm 100,000 bảng/tuần để giữ chân cầu thủ này trước sự nhòm ngó của Man City.
Xong! Kane chấp nhận số phận tại TottenhamXong! Kane chấp nhận số phận tại Tottenham
Trước động thái cứng rắn của Chủ tịch Daniel Levy, tương lai của Harry Kane đã được định đoạt.
Man City chiêu mộ Aubameyang thay vì Harry KaneMan City chiêu mộ Aubameyang thay vì Harry Kane
Cựu sao Arsenal - Charlie Nicholas đã khuyên Man City nên chiêu mộ tiền đạo Aubameyang trong trường hợp không thể có Harry Kane.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X