Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane và Mason Mount gây ấn tượng lớn trong màu áo ĐT Anh

Thứ Hai 29/03/2021 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Albania vs Anh đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về đội khách, bộ đôi Harry Kane và Mason Mount đã có những màn trình diễn ấn tượng.

Harry Kane và Mason Mount đạt phong độ cao ở ĐT Anh


Albania vs Anh ở lượt trận thứ 2 bảng I vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Đội chủ nhà đã lép vế hoàn toàn so với đoàn quân của HLV Gareth Southgate. Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, Harry Kane là người mở tỷ số cho đội khách ở phút 36. 
 
Harry Kane tỏa sáng trước Albania

Harry Kane tỏa sáng trước Albania


Từ quả tạt của Luke Shaw bên cánh trái, Kane băng vào đánh đầu cắt mặt khiến thủ môn Berisha không thể cản phá. Theo thống kê, Harry Kane hiện đã ghi bàn ở 17 sân vận động khác nhau khi chơi cho đội tuyển Anh, chỉ có Michael Owen (25) và Wayne Rooney (27) từng làm được nhiều hơn thế cho Tam sư. 

Trong 20 trận chơi trên sân khách trong màu áo ĐTQG, cầu thủ sinh năm 1993 tham gia vào 22 bàn thắng, trong đó có 13 pha lập công và 9 kiến tạo. Sau khi ghi bàn, chân sút của Tottenham kiến tạo giúp Mason Mount ấn định chiến thắng 2-0 cho đội khách ở phút 63.

Kane đã lần thứ 9 ghi bàn và kiến tạo trong cùng một trận đấu trong màu áo CLB và ĐTQG ở mùa giải năm nay. Đó là thành tích hết sức ấn tượng của một mẫu tiền đạo toàn diện. Còn với Mason Mount, anh là cầu thủ Chelsea đầu tiên ghi bàn hoặc kiến tạo trong 3 lần ra sân liên tiếp ở đội tuyển Anh, sau thành tích của Frank Lampard (kết thúc vào tháng 5 năm 2013).

Với chiến thắng 2-0 trước Albania, Tam sư đã thắng cả 6 trận vòng loại World Cup gần nhất, thành tích tốt nhất của họ kể từ 10 trận thắng liên tiếp từ năm 2005 đến năm 2009. Họ củng cố ngôi đầu bảng I với 2 trận toàn thắng và không để thủng lưới. 
Luke Shaw và Ben Chilwell: Đâu là hậu vệ trái số 1 của ĐT Anh?Luke Shaw và Ben Chilwell: Đâu là hậu vệ trái số 1 của ĐT Anh?
Chứng kiến màn trình diễn của hậu vệ Luke Shaw trước Albania, cựu cầu thủ của ĐT Anh - Ashley Cole đã hết lời khen ngợi.
Thủ môn Burnley đi vào lịch sử ĐT Anh với thành tích siêu khủngThủ môn Burnley đi vào lịch sử ĐT Anh với thành tích siêu khủng
Thủ môn Nick Pope tiếp tục giữ sạch lưới trong màu áo ĐT Anh, với việc không phải nhận bàn thua trước Albania, cầu thủ 28 tuổi đã đi vào lịch sử Tam sư.
Tái xuất trên ĐT Anh, Luke Shaw đặt mục tiêu dự EuroTái xuất trên ĐT Anh, Luke Shaw đặt mục tiêu dự Euro
Luke Shaw nhắm tới một suất cùng ĐT Anh tham dự Euro mùa hè này sau khi có trận quốc tế đầu tiên sau 2 năm rưỡi.
Vì quốc gia, Maguire sẵn lòng hợp tác với sao Man CityVì quốc gia, Maguire sẵn lòng hợp tác với sao Man City
Được xem là cặp trung vệ số 1 của ĐT Anh tại kỳ EURO tới, Harry Maguire và John Stones đang dần trở nên thân thiết, bất kể cả 2 khoác áo những đội bóng kình...
Được hỏi khả năng rời Tottenham, Kane thẳng thừng: “Hỏi khó thế”Được hỏi khả năng rời Tottenham, Kane thẳng thừng: “Hỏi khó thế”
Trong cuộc họp báo mới đây, tiền đạo Harry Kane của ĐT Anh đã được yêu cầu chia sẻ khả năng rời Tottenham mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X