Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane và HLV Ranieri xuất sắc nhất Premier League tháng 3/2016

Thứ Sáu 08/04/2016 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, chân sút Harry Kane đã vinh dự nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3/2016 tại Ngoại hạng Anh do BTC trao. Trong khi đó, HLV Claudio Ranieri cũng được bầu là HLV xuất sắc nhất tháng.

Harry Kane va HLV Ranieri xuat sac nhat Premier League thang 32016 hinh anh
 

Với thành tích thi đấu xuất sắc trong tháng vừa qua, tiền đạo Harry Kane đã vinh dự được bầu chọn là cầu thủ hay nhất. Trong tháng vừa rồi, Kane đã có tới 5 bàn thắng vào lưới Arsenal, Aston Villa, Bounermouth và Liverpool. Anh cũng vươn lên dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới" với 22 bàn thắng và tạo khoảng cách khá an toàn với kẻ bám đuổi Jamie Vardy (19 bàn).

Trong khi đó, với thành tích giúp Leicester duy trì được vị trí dẫn đầu trên BXH, HLV Claudio Ranierri đã được bầu là HLV xuất sắc nhất tháng. Đội chủ sân King Power đang tràn trề hy vọng giành chức vô địch lịch sử khi đã bỏ xa Tottenham với khoảng cách 7 điểm. Bầy cáo đã giành được 10 điểm trong tổng số 12 điểm tối đa của tháng Ba.

 

Với việc chiến thắng cùng tỷ số 1-0 trước các đối thủ như Watford, Crystal Palace và Newcastle, Leicester đang duy trì được sự ổn định trong bối cảnh giải đấu chỉ còn 7 vòng. Đây cũng là lần thứ hai chiến lược gia người Italia giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng. Ông có được vinh dự này lần đầu tiên vào hồi tháng 11 năm ngoái.

Ở hạng mục giải thưởng của năm, HLV Ranieri và các học trò cũng đang chiếm lợi thế áp đảo, đặc biệt nếu họ đăng quang mùa này.

Tien dao Harry Kane, HLV Ranieri hay nhat Premier League thang 32016 hinh anh 2
 

 

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X